Hà Nội: Thêm 6 công trường rào chắn 'phong tỏa': đường Lương Thế Vinh

Công trường hàng rào thứ hai mới được hình thành trên đường Lương Thế Vinh chiếm trọn lòng đường và một phần vỉa hè hai bên.

Toàn cảnh công trường hàng rào vừa được dựng lên đoạn từ số số 100 đến 182 Lương Thế Vinh.

Người dân chỉ được hàng rào công trườngchừa lại một phần vỉa hè để vừa đi xe máy, vừa đi bộ, còn ô tô bị chiếm hết lòng đường.

Người dân đi bộ và xe máy luồn hàng rào công trường để đi lại.

Tuy buộc xe máy, xe đạp phải leo lên vỉa hè để đi lại nhưng chủ đầu tư, nhà thầu không hề hạ thấp, đắp gờ để xe máy, xe đạp đi dưới đường dễ tiếp cận vỉa hè.

Ông Hùng, hộ dân ở số nhà 110 Lương Thế Vinh phản ánh với PV Tiền Phong, do bị xe máy trèo lên đoạn đi qua công trường nhiều, dẫn đến các nắm hố ga thu nước và hố đựng đồng hồ nước sạch bị vỡ, ảnh hưởng đến việc dẫn nước sinh hoạt vào các hộ dân.

Do công trường thi công và đào xới trên đường, làm ảnh hưởng đến ống nước sạch của một số hộ dân, buộc các hộ dân bị ảnh hưởng phải đi chở nước về sinh hoạt.

Với những xe máy chở theo hàng thì không thể nào leo lên vỉa hè, "chui" hàng rào để di chuyển qua công trường.

Hàng rào dựng trên phạm vi rộng, chiếm đường lớn, nhưng nhiều đoạn bên trong đang bỏ không nhiều ngày.

Tuy là dự án trọng điểm cấp thành phố, nhưng bảng chỉ dẫn, thông tin dự án chỉ được nhà đầu tư in kích thước bằng khoảng tờ giấy A4 (ảnh nhỏ), không đúng quy định. Để đọc được thông tin phóng viên phải lại gần chụp ảnh rồi phóng to lên (ảnh nhỏ)

Từ các vị trí đã được khoan thăm dò và đậy tấm sắt lại, trên đường Lương Thế Vinh, dự án sẽ thi công 7 giếng (ga) thu nước, hiện đang thi công 2.

Theo Anh Trọng/Báo Tiền phong