Hàng ngàn ấn phẩm báo Xuân gửi biếu đến quân và dân huyện đảo Trường Sa

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, ông Đoàn Minh Long-Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa cho biết, số lượng báo chí Ban tổ chức thực hiện với 263 đầu báo, 2837 ấn phẩm báo chí. Đặc biệt Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa đã vận động xã hội hóa các cơ quan báo chí Trương ương và TP.HCM tại Khánh Hòa, cùng các doanh nghiệp ủng hộ mua báo để trưng bày và tặng quân dân huyện đảo Trường Sa như: Báo Nhân dân 900 ấn phẩm, Báo Khánh Hòa 639 ấn phẩm...

Ngoài ấn phẩm báo chí, còn trưng bày gần 100 tác phẩm nhiếp ảnh "Bộ ảnh Biển, Đảo Việt Nam từ năm 1975 đến nay.

Ông Đoàn Minh Long-Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa

Tại buổi lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 10 tác giả có tác phẩm xuất sắc đăng tải trên các ấn phẩm báo Xuân 2021 ở nhiều chuyên đề và thể loại viết về Khánh Hòa thông qua việc thẩm định của Ban tổ chức. Trong có có tác phẩm: "Khánh Hòa: Thực hiện hiệu quả các chính sách ưu đãi người có công" của tác giả Ngọc Minh - Báo Lao động và Xã hội.

Tặng thưởng các tác giả có tác phẩm xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đánh giá, các ấn phẩm báo xuân năm nay đã phản ánh khá phong phú và sinh động những đề tài về bảo vệ biển đảo quê hương, thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng, có những bài viết sâu sắc về thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngay sau lễ bế mạc, hàng ngàn ấn phẩm báo chí được ủng hộ cho Trung tâm Văn hóa, các thư viện trên toàn tỉnh, Bộ đội Biên phòng và phần lớn được gửi biếu cho quân và dân huyện Trường Sa.

NGỌC MINH