Hàng nghìn người phiêu cùng siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival

Hàng nghìn người tập trung tại sân khấu trong chờ Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festiva diễn ra. Ảnh: Hữu Tuấn

Siêu nhạc hội 8Wonder Festival là 1 trong 3 siêu đại nhạc hội đình đám, khởi động mùa lễ hội Wake Up Festival 2023. Với sự tham gia của các ngôi sao Vbiz, âm nhạc Water EDM, sân khấu thủy lực đa tầng kết hợp những công nghệ trình diễn tối tân bậc nhất sẽ kích hoạt cảm xúc thăng hoa của chuỗi trải nghiệm liên hoàn: du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực và giải trí.

Rất đông giới trẻ háo hức chờ đón thần tượng Maroon 5 xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Hữu Tuấn

Đặc biệt, sự kiện đỉnh cao được mong chờ nhất của lễ hội mùa đông - siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival, dàn sao khuấy đảo sân khấu 8Wonder năm nay là ban nhạc pop – rock thành công nhất thế giới - Maroon 5 cùng những màn trình diễn đỉnh cao. Không chỉ tạo ra “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” cho du khách – với sự hiện diện của của những tượng đài pop – rock đương đại cùng hàng loạt ca sĩ hàng đầu Vpop - 8 Wonder tiếp tục khẳng định vị thế của một lễ hội âm nhạc tầm cỡ thế giới trên bản đồ công nghiệp giải trí toàn cầu.

Các nghệ sĩ trình bày phần biểu diễn trước giờ Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festiva bắt đầu. Ảnh: Hữu Tuấn

Dự kiến Đại nhạc hội 8Wonder, số lượng người tham dự khoảng 13.000 người, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến với Phú Quốc góp phần thúc đẩy du lịch Phú Quốc phát triển; đồng thời, cũng góp phần quảng bá hình ảnh của đảo Ngọc ra thế giới.

Hoạt động này nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là việc kết nối âm nhạc Việt Nam với âm nhạc quốc tế. Tạo điều kiện cho khán giả Việt Nam có cơ hội được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, và cũng tạo cơ hội cho các nghệ sĩ Việt Nam được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ quốc tế.

Ghi nhận của phóng viên Báo Kinh tế và Đô thị, khu vực nơi diễn ra sự kiện an ninh được thắt chặt, lực lượng công an địa phương kết hợp với lực lượng bảo vệ Tập đoàn Vingroup đảm bảo an ninh cho sự kiện.

Sự kiện trên thu hút đông đảo các hãng truyền thông quốc tế đến để thông tin tuyên truyền góp phần quảng bá, nâng cao vị thế của Phú Quốc trên bản đồ du lịch thế giới.

Hữu Tuấn