Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan biến sân bay thành sàn diễn thời trang

Ngày 29/4, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Amanda Obdam - đối thủ của Khánh Vân tại cuộc thi Miss Universe 2020 - chính thức có mặt tại sân bay quốc tế Miami, Mỹ để chuẩn bị chinh phục vương miện. Miss Universe lần thứ 69 đáng lẽ diễn ra từ năm 2020 nhưng buộc dời sang đầu năm nay vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trong ngày đầu có mặt tại Mỹ, Amanda Obdam diện váy bó sát của thương hiệu cao cấp Diane Von Furstenberg. Người đẹp Thái Lan khoác trên người toàn đồ hiệu, bao gồm túi Prada, giày Richinnintha...

Trên các diễn đàn sắc đẹp, người hâm mộ cho rằng đại diện Thái Lan là một trong những thí sinh đầu tư kỹ lưỡng nhất về mặt hình ảnh. Trên trang cá nhân chính thức, Amanda Obdam liên tục cập nhật những bộ trang phục đắt đỏ. Trước đó một ngày, khi có mặt tại phòng chờ của sân bay Istanbul, người đẹp 28 tuổi diện váy bồng bềnh của Asava và túi xách lạ mắt của thương hiệu Suvimol.

Cũng trong ngày quá cảnh ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tiếp tục diện váy lụa bồng bềnh của thương hiệu Asava. Lần này, cô diện túi lông của Dolce&Gabbana phối cùng vòng cổ của Givenchy. Trang sắc đẹp Missosology từng nhận định người đẹp Thái Lan là một trong những thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay. Vì vậy, cô được nhiều nhãn hàng quốc tế xa xỉ tài trợ khi lên đường dự thi.

Lên đường sang Mỹ dự thi mùa dịch bệnh, khẩu trang là vật dụng không thể thiếu của các thí sinh hoa hậu. Năm nay, đại diện Thái Lan gây ấn tượng với fan, ban tổ chức cuộc thi bởi đầu tư mũ chống giọt bắn, khẩu trang phòng bệnh chu đáo.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, fan cho rằng Obdam biến phi trường thành sàn diễn thời trang cao cấp. Những vật dụng từ thương hiệu xa xỉ như túi Prada, giày Christian Louboutin... luôn xuất hiện cạnh người đẹp 28 tuổi.

Đại diện Thái Lan chứng tỏ bản thân là một trong những thí sinh tiềm năng khi đầu tư mạnh về mặt hình ảnh. Việc này nhằm mục đích thu hút ban giám khảo cuộc thi, truyền thông quốc tế. Bắt đầu từ ngày đầu tiên chuẩn bị lên đường sang Mỹ, cô luôn cập nhật hình ảnh chỉn chu. Khoảnh khắc Amanda Obdam diện váy khoét ngực, kiểm tra mail trước khi lên đường được fan quốc tế khen ngợi.

Amanda Obdam sinh năm 1993. Trước khi đăng quang cuộc thi Miss Universe Thái Lan 2020, cô có kinh nghiệm chinh chiến, giành giải ở nhiều đấu trường nhan sắc, trong đó có Miss Grand Phuket 2016, Miss Grand Rising Star 2016. Thí sinh Thái Lan được đánh giá cao vì nhan sắc lai, cô mang hai dòng máu Thái Lan - Canada, có kinh nghiệm làm người mẫu từ năm 2011, đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn ở quê nhà.

Cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ kéo dài trong 12 ngày, với đêm chung kết diễn ra tại khách sạn ở Hollywood, Florida, Mỹ. Trái với cuộc thi Miss Grand trước đó tổ chức ở Thái Lan, Miss Universe năm nay không cho thí sinh cách ly 14 ngày. Đổi lại, trước khi diễn ra những phần thi, các thí sinh phải xét nghiệm Covid-19.

Trạch Dương