Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' hạnh phúc nhờ vợ đảm đang, tâm lý

Ngọc Quỳnh từng được khán giả chú ý với vai Thái - một người đàn ông vũ phu, gia trưởng và bạc tình trong "Hoa hồng trên ngực trái", cũng vì vai diễn này mà diễn viên Ngọc Quỳnh đã gặp không ít rắc rối. Thậm chí, có người còn dọa sẽ tìm đến nhà "xử đẹp".

Trước "Hoa hồng trên ngực trái", Ngọc Quỳnh được nhiều người biết đến với vai Tiến trong phim "Hoa cỏ may" (năm 2000) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Ngoài ra, anh từng góp mặt qua các bộ phim: Đi qua ngày giông bão, Tin vào điều không thể, Tình yêu không hẹn trước... Sau "Tình yêu không hẹn trước", Ngọc Quỳnh dừng đóng phim 6 năm. Chia sẻ về lý do "ở ẩn" lâu như thế, nam diễn viên sinh năm 1980 cho biết, sau khi làm xong bộ phim "Tình yêu không hẹn trước" (năm 2013), anh bắt đầu kinh doanh, rồi tập trung cho sân khấu, nhà hát và cả việc cá nhân, gia đình nên "tạm lui". Trong 6 năm đó anh vẫn nhận được những lời mời đóng phim nhưng cũng đành lỗi hẹn với các anh chị trong ê-kíp sản xuất rằng: "Em rất thích nhưng không sắp xếp được". Mãi sau này, anh mới tạm ổn nghiệp kinh doanh và quay lại với nghề diễn.

Trong đời tư, anh kết hôn khá sớm và có một tổ ấm hạnh phúc. Dù bận bịu với công việc riêng - tư nhưng Ngọc Quỳnh vẫn là quý ông nổi tiếng biết "giữ lửa" hôn nhân. Nếu như hồi trẻ là "chú ngựa bất kham" thì từ khi kết hôn, Ngọc Quỳnh đã trở thành người đàn ông chững chạc chỉ biết chăm lo cho gia đình. Cụ thể, hiện tại, sáng anh đưa con đi học, sau đó đi làm, gặp gỡ đối tác. Chiều tối anh đón con, về nhà nấu ăn, quây quần trong tổ ấm. Vợ Ngọc Quỳnh làm văn phòng theo giờ hành chính vì thế hai vợ chồng thường chia việc.

Vợ nấu ăn, chồng chăm con, người này làm việc nhà, người kia phụ trách công việc kinh doanh để tăng thu nhập. Về khoản người đàn ông của gia đình, anh tự chấm mình tám trên thang điểm mười.

Còn vợ Ngọc Quỳnh, Trang Anh không chỉ có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, rất xứng đôi với nam diễn viên điển trai mà còn là hậu phương vững chắc, luôn sát cánh và ủng hộ chồng. Trang Anh đã không ngần ngại lên tiếng thanh minh cho chồng khi ông xã phải nhận quá nhiều gạch đá từ vai diễn Thái "Hoa hồng trên ngực trái". Trả lời VietNamNet, vợ Ngọc Quỳnh nói : “Chỉ là trên phim thôi chứ ngoài thì anh Nguyễn Quỳnh vai Thái là người con, người chồng, người cha rất trách nhiệm, ấm áp và tình cảm. Người đàn ông của gia đình”.

Sự tâm lý, tin tưởng của vợ đã khiến hôn nhân của chàng diễn viên điển trai vững vàng trước sóng gió. Tổ ấm của họ hạnh phúc khi có 2 con xinh xắn đáng yêu.

Vợ chồng Ngọc Quỳnh có hai con, bé trai 14 tuổi và bé gái 7 tuổi. Con gái quấn bố hơn còn với con trai, anh đồng hành như một người bạn

Trên trang cá nhân, Ngọc Quỳnh hạnh phúc khoe 3 người đàn ông ở 3 thế hệ trong gia đình. Với nam diễn viên, gia đình lớn chính là điểm tựa trong cuộc sống của anh.

Đỗ Quyên (th)