Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh tổ chức 'Vui Tết cùng công nhân khu nhà trọ'

Chương trình đã diễn ra ý nghĩa tại khu nhà trọ trên đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh với sự tham gia của 60 thành viên trong 25 gia đình công nhân ở trọ, hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết. Các gia đình được Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh chúc mừng năm mới, tặng quà Tết (gồm quà và tiền trị giá 1 triệu đồng/gia đình). Riêng các cháu thiếu nhi được Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh lì xì may mắn.

Đồng chí Phùng Thái Quang, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh lì xì may mắn năm mới đến các con công nhân.

Trao quà Tết tặng các gia đình công nhân.

Tại chương trình, các gia đình công nhân còn được giao lưu văn nghệ, thưởng thức bữa cơm Tết ấm áp, nghĩa tình với các món ăn mang hương vị ngày Tết như: Bánh tét, thịt kho trứng… cùng sum vầy đón Tết bên những người thân quen tại khu nhà trọ. Dịp này, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh đã gửi lời cảm ơn và tặng quà Tết đến chủ nhà trọ tiêu biểu đã luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống người công nhân ở trọ.

Các gia đình công nhân sum vầy trong mâm cơm nghĩa tình ngày mồng 2 Tết.

Theo đồng chí Phùng Thái Quang, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh, đây là năm thứ hai Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức chương trình “Vui Tết cùng công nhân khu nhà trọ”. Năm nay, Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức “Vui Tết cùng công nhân khu nhà trọ” tại 3 khu nhà trọ vào ngày mồng 2 và mồng 4 Tết Giáp Thìn tại các quận: Tân Bình, Tân Phú và TP Thủ Đức. Chương trình chăm lo 91 gia đình công nhân đón Tết tại thành phố. Hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc này đã nhận được sự đồng thuận, hỗ trợ tích cực của các chủ nhà trọ cùng chăm lo những gia đình người lao động không có điều kiện về quê đón Tết.

Tin, ảnh: HỒNG GIANG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục

Xã hội xem các tin, bài liên quan.