Mercedes-Benz C-Class 2021 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt: Bản sao thể thao của S-Class

Cụ thể, những hình ảnh trần trụi của Mercedes-Benz C-Class đời W206 vừa được đăng tải trọn vẹn trên kênh Facebook Automobilist, qua đó cho ta thấy thiết kế C-Class đời mới cả trong lẫn ngoài. Không rõ kênh Facebook này lấy nguồn ảnh tại đâu nhưng dựa trên góc chụp rất có thể là địa điểm tổ chức lễ ra mắt xe đã bị chụp lại.

Thực tế, thiết kế C-Class đời mới nhìn chung không có gì quá bất ngờ so với những gì ta đã biết từ trước dựa trên phiên bản thử nghiệm. Cấu hình chiếc C-Class trong ảnh là loại Avantgarde khác với dòng AMG Line trong teaser chính thức một chút, thể hiện qua tản nhiệt trước với logo Mercedes-Benz cỡ lớn không có ốp chrome.

Vẫn như người tiền nhiệm của mình, C-Class copy lại thiết kế S-Class cao hơn mình 2 cấp với cụm đèn pha cho tới đèn hậu tương đồng đáng kể với dòng xe chủ lực, khác chăng bộ khung tổng thể được làm nhỏ gọn và phần nào đó mang chất thể thao nhiều hơn là xa xỉ.

Nội thất C-Class cũng được phát triển theo hướng tương tự với cách bài trí đã quen thuộc trên S-Class, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số ngang và màn khổ lớn trung tâm dạng dọc. Điểm khác biệt lớn nhất giữa C và S-Class là hốc gió điều hòa vẫn giữ lại giao diện tròn thay vì là hình chữ nhật như người đàn anh.

Mercedes-Benz C-Class đời mới sẽ ra mắt vào 23/2 và dự kiến mở bán ngay từ giai đoạn quý II tới.

Tham khảo: Paultan

Quang Phong