Người mẫu nội y có cơ thể khác biệt

Theo Bustle, Lyric Mariah là ngôi sao đang lên trong giới người mẫu. Sự nghiệp của nữ người mẫu thay đổi sau khi cô nhận thông báo từ công ty. "Họ nói tôi được xác nhận sẽ tham gia show Savage X Fenty năm 2020", Lyric Mariah cho biết.

Hợp tác với thương hiệu nội y của Rihanna giúp tên tuổi Lyric Mariah phủ sóng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cô là một trong những người mẫu đặc biệt khi mất chân và tay do hội chứng dải ối. Tuy nhiên, người mẫu 24 tuổi đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công.

Lyric Mariah lớn lên tại Darien, Chicago, một thị trấn ngoại ô với dân số hơn 22.000 người. Do cơ thể khác biệt, nữ người mẫu từng bị bắt nạt khi còn nhỏ. Suốt những năm tháng thơ ấu và thiếu niên, lời nhận xét của mọi người về bàn tay, chân đeo bám cô.

"Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã phải đối mặt với nhiều vấn đề. Tôi thường xuyên đến bệnh viện", Lyric Mariah chia sẻ. Cô cho biết bản thân trải qua nhiều vấn đề tài chính vì những cuộc phẫu thuật và để có thể lắp bộ phận giả.

Vào những năm tháng thiếu niên, Lyric Mariah tìm thấy sự an ủi trong âm nhạc của Rihanna. Nữ người mẫu khẳng định giọng ca Diamonds đã giúp cô vượt qua thời kỳ đen tối nhất và đến nay vẫn vậy. Chia sẻ với Bustle, cô cho biết việc được hợp tác với thương hiệu nội y của Rihanna là một điều bất ngờ, vượt ngoài mong đợi.

Trong khi đó, những hình ảnh của Lyric Mariah chụp cho Savage X Fenty được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhà văn Kim Kelly đã đăng tải dòng trạng thái ca ngợi thương hiệu vì ủng hộ những người mẫu khác biệt.

Khoảnh khắc được sải bước trên sàn diễn trở thành nguồn cảm hứng để Mariah nỗ lực hơn. Trong tương lai, cô đặt mục tiêu là một chiến dịch của Versace. Đây là thương hiệu nữ người mẫu yêu thích.

Mariah từng hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Dolls Kill, Pretty Little Thing, SKIMS và Tommy Hilfiger. Cô khẳng định làm mẫu nội y giúp bản thân thêm tự tin với cơ thể.

Giai Kỳ