Nhiều điểm vui chơi hấp dẫn tại TP.HCM dịp Tết Dương lịch 2024

Trong dịp ết Dương lịch 2024, TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa tầm cao ở khu đầu đường hầm sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức); bắn pháo hoa tầm thấp tại công viên văn hóa Đầm Sen (phường 3, quận 11) và khu đô thị The Global City (phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức). Thời gian bắn pháo hoa từ 0h đến 0h15 ngày 1-1-2024.

Công viên Bến Bạch Đằng - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Công viên Bến Bạch Đằng và phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm được nhiều người dân chọn lựa cả ngày thường và dịp lễ.

Riêng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 20h ngày 31-12, diễn ra chương trình ca nhạc với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng các ca khúc sôi động kèm với countdown (đếm ngược thời gian) đón chào năm mới 2024.

Công viên bến Bạch Đằng: Ảnh: HUỲNH THƠ

Vườn hoa hướng dương công viên bờ sông ài Gòn

Đây là địa điểm check-in mới, nằm tại bờ sông Sài Gòn đoạn từ cầu Ba Son đến đường hầm Thủ Thiêm (TP Thủ Đức). Khi đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng hàng nghìn bông hoa hướng dương đang dần bung nở, nhuộm vàng cánh đồng ven sông Sài Gòn. Nơi đây, sẵn sàng đón khách đến check-in trong dịp Tết dương lịch 2024.

Vườn hoa hướng dương công viên bờ sông Sài Gòn. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Thảo Cầm Viên

Luôn là địa điểm được nhiều người yêu thích, là địa điểm lý tưởng để các gia đình sum họp vui chơi trong các dịp nghỉ lễ.

Trong dịp này, ảo Cầm Viên tổ chức nhiều chương trình đặc sắc như: Chương trình ca nhạc – xiếc - ảo thuật đặc biệt; Chương trình múa lâm – sư – rồng; Biểu diễn tập tính thú,…

Thời gian mở cửa đón du khách từ 7 giờ đến 19 giờ, giá vé giữ nguyên không thay đổi (người lớn 60.000 đồng/vé, trẻ em 40.000 đồng/vé).

Thảo cầm viên giá vé giữ nguyên không thay đổi (người lớn 60.000 đồng/vé, trẻ em 40.000 đồng/vé). Ảnh: TRẦN MINH

Khu du lịch Suối Tiên

Đến với Suối Tiên du khách được thưởng thức sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh. Được dàn dựng công phu với sự tham gia của gần 100 Võ sinh đến từ Liên Đoàn Võ Cổ Truyền TP.HCM cùng với những màn đấu võ thuật kịch tính, đẹp mắt và lôi cuốn.

Ngoài ra, du khách có cơ hội tham gia vào những trò chơi truyền thống, và thưởng thức nhiều màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc từ các nghệ sĩ tài năng.

Đến với Suối Tiên du khách được thưởng thức sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh. Ảnh, nguồn: KDL Suối Tiên

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên giải trí khu du lịch lớn và đặc sắc của TP.HCM. Trong dịp này, Đầm Sen tổ chức các sự kiện chào mừng Tết Dương lịch như: diễu hành, ca nhạc, kịch thiếu nhi, biểu diễn xiếc.

Bắn pháo hoa tầm thấp được tổ chức tại công viên văn hóa Đầm Sen (phường 3, quận 11). Thời gian bắn pháo hoa từ 0h đến 0h15 ngày 1-1-2024.

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 50km về hướng Đông, huyện đảo Cần Giờ là khu du lịch sinh thái với thiên nhiên hoang sơ cùng nhiều hoạt động giải trí rất hấp dẫn đã và đang là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch.

Các hoạt động tại đây: Tắm biển Cần Giờ, thưởng thức hải sản, thăm Đảo Khỉ, chinh phục rừng ngập mặn với tàu cao tốc hay đến Chiến khu Rừng Sác để tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc...

Du khách đến Chiến khu Rừng Sác để tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc. Ảnh: TRẦN MINH

TRẦN MINH