Nóng nhất thể thao sáng 12/2: Tyson Fury đáp trả tin đồn sắp giải nghệ

Tyson đáp trả tin đồn sắp sửa giải nghệ

Sau khi buộc phải hoãn trận đấu với Usyk (người hiện đang giữ các chiếc đai WBA, WBO và IBF) do bị rách mắt trong lúc tập luyện, nhiều tin đồn cho biết Tyson Fury sắp sửa giải nghệ vì lý do tuổi tác.

Thế nhưng mới đây, tay đấm người Anh đã lên tiếng đáp trả: "Tôi nghe nói mọi người đều nói rằng tôi nên giải nghệ hoặc sắp giải nghệ sớm. Dù thế nào đi nữa, tôi cũng không có ý định giải nghệ. Tôi sẽ có hai trận đấu với Usyk. Sau đó, tôi sẽ đấu với Joshua ít nhất một lần, có thể là hai lần nếu có trận tái đấu nếu anh ấy muốn sau khi bị đánh bại lần đầu tiên, sau đó tôi sẽ đấu lại với Ngannou và đó chỉ là một bắt đầu," Fury đăng tải trạng thái trên trang cá nhân.

Giải tennis Six Kings Slam treo giải thưởng cực khủng

Tại giải đấu giao hữu Six Kings Slam ở Ả Rập Xê Út, Novak Djokovic và năm ngôi sao quần vợt khác có thể kiếm được một số tiền thưởng lên đến 7.6 triệu USD (tương đương khoảng 185 tỷ đồng), nếu họ giành chiến thắng.

Sự kiện này là một phần của Riyadh Season 2024, được tổ chức như một lễ hội văn hóa và giải trí do chính phủ tài trợ tại thủ đô Ả Rập Xê Út vào tháng 10. Đáng chú ý, các tay vợt tham dự bao gồm Novak Djokovic, Rafael Nadal, Alcaraz, Jannik Sinner, Daniil Medvedev và Holger Rune.

Mỗi người tham dự sẽ nhận được một số tiền thưởng là 1.5 triệu USD, cộng với khoản tiền thưởng thêm 6 triệu USD dành cho nhà vô địch. Con số này gấp đôi giải thưởng 3 triệu USD mà Alcaraz kiếm được khi vô địch Wimbledon. Khoản tiền này cũng lớn hơn cả số tiền mà 28,239 vận động viên quần vợt chuyên nghiệp đã kiếm được trong suốt sự nghiệp của họ.

Trận đấu trong mơ giữa Devin Haney và Ryan Garcia dược xác nhận

Theo thông tin từ Mike Coppinger, một nguồn tin thể thao uy tín, hai võ sĩ đã đạt được thỏa thuận để gặp nhau trong một trận đấu vào ngày 20 tháng 4 năm 2024. Tuy nhiên, chưa có thông tin cụ thể về địa điểm tổ chức hay giá vé.

Người hâm mộ đang rất phấn khích khi được theo dõi Garcia đối đầu với một trong những võ sĩ hàng đầu thế giới khác - Devin Haney, người đã được kiểm chứng về năng lực trong những trận đấu tranh đai vô địch. Haney rất có khả năng mang lại một ngày buồn cho "KingRy" vào ngày 20 tháng 4.

Thương vụ chuyển nhượng Spencer Dinwiddie đến Angeles Lakers được hoàn tất

Theo thông tin từ Shams Charania, một ký giả uy tín của The Athletic, Los Angeles Lakers đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ hậu vệ ghi điểm Spencer Dinwiddie. Dự kiến, Dinwiddie sẽ chính thức ký hợp đồng với Lakers trong vòng 1-2 ngày tới, sau khi anh hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với đội bóng chủ quản cũ là Toronto Raptors.

Đây là một bước đi quan trọng trong nỗ lực của Lakers để gia tăng sức mạnh của đội hình và hỗ trợ cho các ngôi sao như LeBron James và Anthony Davis trong mùa giải sắp tới của NBA.

Gia Long