Nóng nhất thể thao sáng 20/12: 'Tiểu Nadal' lên tiếng thách thức Djokovic

“Tiểu Nadal” lên tiếng thách thức Djokovic

Mùa giải 2023, Novak Djokovic sẽ được phép tham dự tất cả các giải đấu và Nole sẽ là trở ngại rất lớn dành cho Carlos Alcaraz trong việc chinh phục thêm danh hiệu Grand Slam. Tuy nhiên, “tiểu Nadal” vẫn tự tin tuyên bố: “Quần vợt sẽ hấp dẫn hơn khi có những tay vợt giỏi nhất thế giới và đối với người hâm mộ, thật tuyệt vời khi được xem một giải đấu có những tay vợt giỏi nhất.

Djokovic và Alcaraz hứa hẹn sẽ gặp nhau nhiều vào năm 2023

Tôi muốn thấy Djokovic thi đấu ở mọi giải đấu. Tôi luôn nói rằng nếu bạn muốn trở thành người giỏi nhất, bạn phải đánh bại người chơi giỏi nhất thế giới. Tôi là một người may mắn khi có Djokovic xuất hiện trong các giải đấu”.

Ruud muốn giành Grand Slam hơn lên số 1 thế giới

Tờ Tennis365 dẫn lời Casper Ruud: “Đối với tôi, tôi phải giành được Grand Slam. Chức vô địch Grand Slam là thứ bạn có thể giữ mãi mãi. Còn vị trí số 1 thế giới là thứ bạn có thể có tạm thời nhưng không thể có mãi mãi. Ok, bạn có thể có thứ hạng số 1 cao nhất trong sự nghiệp mãi mãi nhưng với tôi, mục tiêu lớn nhất đối với tôi và nhiều tay vợt khác là cố gắng giành được Grand Slam”.

Diaz đấu khẩu với McGregor

Conor McGregor và Nate Diaz từng gặp nhau 2 lần, với mỗi bên giành 1 chiến thắng. Sau khi McGregor đề xuất một trận đấu “tát nhau”, Diaz đăng một đoạn video trong trận đấu đầu tiên của họ với chú thích: “Tôi đã đánh bại cậu ở trận đấu đó”.

McGregor sau đó đáp trả: “Cái mặt của cậu sẽ bị biến dạng khi phải chịu những cú tát mạnh thực sự”. Diaz không phải dạng vừa khi đăng một video khác quay cảnh anh bóp cổ McGregor, đồng thời viết: “Nếu không có đầu hàng, tôi đã hạ gục cậu nhanh hơn Floyd Mayweather rất nhiều”.

Lộ lý do thương vụ Porsche kết hợp Red Bull đổ bể

Giám đốc điều hành của Porsche, Oliver Blume cho biết Red Bull và Porsche đã có một thỏa thuận “bắt tay” liên quan đến quan hệ đối tác F1 năm 2026 trước khi thỏa thuận này đổ bể. Lý do là bởi Porsche muốn có 50% cổ phần trong Red Bull, nhưng lãnh đội Christian Horner không đồng ý.

Sỹ Ánh