Quý tử nhà Hòa Minzy chuẩn 'soái ca nhí' khi diện sơ mi trắng

Nhắc đến những nhóc tì thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ không thể bỏ qua cái tên “Bo thúi” nhà Hòa Minzy. Sau khi giọng ca Rời Bỏ công khai con trai đầu lòng cùng thiếu gia Minh Hải, gia đình nhỏ của cô ngày càng nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả. Đặc biệt, bé Bo còn sở hữu lượt fan hùng hậu không kém cạnh gì mẹ.

Hiện tại, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video về con trên mạng xã hội. Bé Bo được nhận xét là thông minh, lanh lợi và là cậu bé giàu tình cảm. Ngoài ra, Bo còn sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, khuôn miệng xinh xắn với nụ cười “đốn tim” nhiều cô chú. Bo được mẹ Hòa chăm sóc rất khéo từ bữa ăn đến giấc ngủ và gu thời trang sành điệu. Nếu các mẹ bỉm đang muốn học hỏi cách ăn mặc cho bé nhà mình thì cùng điểm qua những lần “làm đỏm” lên đồ với sơ mi trắng chuẩn soái ca nhí của con trai Hòa Minzy nhé!

Bé Bo phiên bản soái ca học đường cùng đồng phục đến trường

Mới đây vào ngày khai giảng, Hòa Minzy đã chia sẻ khoảnh khắc “ngày đầu tiên đi học” của con trai. Dù đang trong thời gian giãn cách xã hội, nhưng mẹ Hòa cũng cho con có một trải nghiệm khai giảng tại gia. Bo được mặc đồng phục học sinh chỉn chu, lịch sự với áo sơ mi trắng, quần vải, dép quai hậu khiến nhiều người “lụi tim”. Hình ảnh ra dáng soái ca nhí tương lai thu hút hơn 300 nghìn lượt yêu thích.

Chụp ảnh thẻ cùng “áo trắng em đến trường”. Gương mặt này đã đủ khiến bao người nhớ thương?

Con trai nữ ca sĩ có vẻ rất hào hứng với trải nghiệm lần đầu này. Mặc áo trắng đến trường, Bo cũng không quên học lễ nghi với loại biểu cảm đáng yêu như: chào các bạn, chào thầy cô. Có thể thấy, cậu bé rất hào hứng với việc đi học, chỉ cần đợi tình hình dịch bệnh ổn định là có thể lên đồ với sơ mi, xách cặp lên và đi thôi!

Bé Bo phiên bản cậu bé ngọt ngào cùng sơ mi trắng và quần jean

Khoảnh khắc cậu bé ngọt ngào trong trang phục sơ mi trắng cũng được Hòa Minzy chia sẻ trước đó nhận được sự yêu thích không kém. Lần này, chính Bo đã tự làm stylist riêng cho mình mà không cần sự hỗ trợ của mẹ. Hòa Minzy chia sẻ: “Này là sáng tự đòi mặc chứ mẹ không bắt mặc luôn á mọi người ơi”.

Bo tự lên đồ cũng “rất gì và này nọ” với sơ mi trắng thiết kế cổ tàu mix cùng quần jean xanh và giày lười. Có vẻ như Bo rất hài lòng với set đồ mà mình lựa chọn. Gương mặt nhóc tì bừng sáng cùng nụ cười đáng yêu chuẩn chàng soái ca ngọt ngào.

Đôi khi, mẹ cũng nên để con có những lựa chọn của riêng mình, phù hợp với sở thích. Đây cũng là cách để con tự lập, tạo dựng chính kiến riêng cho bản thân. Kết quả chắc chắn sẽ khiến nhiều mẹ bất ngờ giống như set đồ “làm đỏm” của bé Bo vậy!

Bé Bo phiên bản quý ông lịch lãm với sơ mi trắng và áo gile

Trong một bộ ảnh mang phong cách quý tộc chụp cùng mẹ Hòa, Bo đã hóa thân thành quý ông lịch lãm trong bộ âu phục đĩnh đạc. Chàng soái ca nhí diện sơ mi trắng cùng quần âu và áo gile xám sánh đôi bên mẹ của mình. Khoảnh khắc này nhận được nhiều lời khen về vẻ đáng yêu của Bo.

Để tăng thêm phần sang trọng, Bo được mẹ chải mái tóc hất cao gọn gàng. Càng ngắm càng thấy bé Bo sở hữu gương mặt giống bố Minh Hải “như đúc”. Mỗi cách mặc, mỗi phong cách Bo đều có thể “cân trọn” và có pha thêm chút nhí nhảnh, dễ thương của mình.

An Đông (Tổng hợp)