Sao Việt hôm nay 31/8: Rộ tin Phương Oanh đang mang bầu

Ngay lúc căng thẳng này, các diễn đàn mạng xã hội lại rộ lên thông tin diễn viên Phương Oanh mang thai. Cụ thể, một đoạn tin nhắn được cho là của hội bạn chơi chung với nữ diễn viên cho biết, cô không ngại thả bầu và hiện tại đang mang thai. Đi kèm với thông tin này là hình ảnh được cho là Phương Oanh trong trang phục giản dị với chiếc áo thun đen ôm dáng để lộ vòng hai lùm lùm.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin mang tính một chiều, còn thực hư ra sao phải đợi người trong cuộc lên tiếng. Cư dân mạng cũng phát hiện, Phương Oanh đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Cô cũng đặt chế độ "set friend" như tránh thị phi. Nhiều người phát hiện, cô cũng xóa hết bình luận chỉ trích chửi bới mình trên facebook.

Á hậu Mâu Thủy: “Tôi rất tiếc nuối khi không có cơ hội đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế”.

Ngắm nhìn hình ảnh Lisa, người hâm mộ cứ ngỡ đang nhìn "Hà Hồ phiên bản nhí".

Nữ ca sĩ Phương Loan đã trở về Việt Nam. Sau lần lộ diện đầu tiên tại sinh nhật của em gái MC Trấn Thành thì giọng ca đình đám một thời đã tổ chức fan meeting để gặp gỡ và giao lưu với những người đã luôn đồng hành và ủng hộ. Trong những hình ảnh được ghi nhận tại buổi họp mặt, nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục đơn giản và thoải mái. Nhưng phải dành một lời khen cho nhan sắc trẻ trung bất chấp của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài ở ngưỡng tuổi 70.

Mới đây, Diệp Lâm Anh và MC Thanh Thanh Huyền gây chú ý với video cưỡi ngựa dưới mưa. MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ cô đã phải sắp xếp cả tháng để có thể mời Diệp Lâm Anh tham gia chương trình. Thế nhưng, buổi ghi hình gặp nhiều trở ngại khi trời mưa to, sấm chớp liên hồi.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ DJ gợi cảm Thảo Bebe gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc bên nhau. Đi cùng với đó, cô gửi lời chúc mừng đến ông xã Khắc Việt nhân dịp sinh nhật anh: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu. Chúc chồng tuổi mới thành công trên con đường đã chọn, 3 mẹ con luôn ở cạnh chồng nhé". Không chỉ nhắn nhủ yêu thương, cô còn gắn thẻ tên ông xã vào bài viết.

Thúy An