Tiến Ban chàng trai trẻ và hành trình khẳng định tên tuổi với ứng dụng KTDB.VN

Thử chiêm nghiệm câu chuyện thành công giúp khẳng định tên tuổi của chàng trai trẻ Tiến Ban – người gây sốt giới trẻ trong vài năm trở lại đây nhờ những ứng dụng công nghệ hữu ích. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được cho mình những lời khuyên bổ ích!

Đam mê công nghệ thông tin từ thuở thiếu thời

Là một trong những người trẻ thế hệ đầu 9X, thuở thiếu thời với Tiến Ban còn vô cùng dân giã. Đặc biệt là khi anh sống tại vùng quê nghèo nên có lẽ công nghệ thông tin còn chưa được bao phủ rộng rãi. Nhưng trên khắp các kênh truyền hình ti vi đều đang giới thiệu về các ứng dụng hữu ích từ ngành công nghệ thông tin. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng anh luôn ý thức tự giác và đề cao tính sáng tạo để có thể nắm chắc giấc mơ trở thành một người thành đạt.

Tiến Ban ao ước có thể trở thành một kỹ sư công nghệ tài giỏi và có thể kiến thiết nên những ứng dụng công nghệ hữu ích, thiết thực trong đời sống. Cứ như vậy, ngoài thời gian phụ giúp việc gia đình, anh luôn chăm chỉ đến trường để hiện thực hóa ước mơ của mình. Nhờ vậy, trong suốt những năm học ở làng quê, anh luôn đạt thành tích tốt. Vì thế, để dành được tấm vé vào ngôi trường danh giá không phải là vấn đề quá xa vời với Tiến Ban.

Hành trình hiện thực hóa ước mơ trở thành kỹ sư công nghệ với những “công trình” đẳng cấp

Anh lựa chọn theo học trường đại học FPT – đây chính là một trong những ngôi trường danh giá hàng đầu chuyên đào tạo về công nghệ thông tin được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Không thỏa hiệp với việc cập nhật kiến thức tại trường, anh luôn tìm tòi và học hỏi thêm ở trên mạng cũng như các kinh nghiệm ngoài đời để củng cố thêm chuyên môn. Chính vì thế, Tiến Ban đã tốt nghiệp và đạt được tấm bằng loại giỏi.

Hiện thực được ước mơ trở thành một kỹ sư công nghệ - Tiến Ban quyết định đầu quân tại các công ty tư nhân để làm công việc lập trình viên website và ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp. Nhưng ý tưởng để sáng tạo nên những ứng dụng công nghệ chưa bao giờ bị dập tắt trong anh. Đặc biệt là ở vào thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh như hiện nay, đồng thời các bạn trẻ lại rất yêu thích các trò chơi online. Tiến Ban thực sự muốn làm điều gì đó đột phá mà các bạn trẻ đều mong ngóng.

KTDB.VN - ứng dụng tạo kí tự đặc biệt gây sốt cộng đồng mạng của Tiến Ban

Và xuất phát từ việc nắm bắt xu hướng của giới trẻ, Tiến Ban đã thực sự sáng tạo nên một ứng dụng đặc biệt và được các bạn trẻ đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Đó chính là ứng dụng tạo kí tự đặc biệt – trào lưu tìm kiếm những cái tên độc đáo và chất lừ đang trở thành xu hướng giới trẻ vô cùng thịnh hành hiện nay. Không chỉ nhờ sự lên ngôi của các trang mạng xã hội mà các tựa game online hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến.

Và các bạn trẻ đều mong muốn có thể tạo lập được cho riêng mình những nick name độc đáo, ấn tượng giúp khẳng định tên tuổi và tạo sự khác biệt. Và KTBD.VN được ra đời bời Tiến Ban đã trở thành công cụ vô cùng hữu ích được ứng dụng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ bởi giao diện thân thiện và dễ dàng khi sử dụng mà công cụ này còn vô cùng an toàn giúp bảo mật tối đa thông tin của người dùng.

Chỉ bằng vài cú click chuột, bạn chắc chắn sẽ có cho mình hàng ngàn những cái tên độc đáo được chèn kí tự đặc biệt theo sở thích. Đồng thời bạn còn hoàn toàn được sử dụng miễn phí và không giới hạn số lần sử dụng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không thử khám phá ứng dụng tiện ích này ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt?

Để được tìm hiểu thêm các thông tin bổ ích, bạn đọc vui lòng tham khảo tại địa chỉ sau:

KTDB.VN – Tạo kí tự đặc biệt

Website: https://ktdb.vn

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 17 Phố Do Nha, Phường Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 087.93.8868