Tổ ấm hạnh phúc của đạo diễn phim 'Thiên thần hộ mệnh' Victor Vũ

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ về chung một nhà vào tháng 3/2016. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm chính thức hẹn hò. Trong khi Victor Vũ là đạo diễn triệu đô, Đinh Ngọc Diệp là nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp.

Từ sau khi kết hôn với Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên tập trung chăm sóc gia đình đồng thời hỗ trợ chồng trong công việc sản xuất phim.

Victor Vũ hết mực chiều chuộng vợ. Đinh Ngọc Diệp từng tiết lộ, cô được ông xã tặng tất cả những gì anh có như sổ tiết kiệm. Nữ diễn viên còn kể, Victor Vũ là người chồng, người cha mẫu mực. Anh đi làm xong là về thẳng luôn nhà ăn cơm với vợ, chơi đến tối với hai con.

Đạo diễn Victor Vũ không nghiện rượu bia, thuốc lá mà chỉ nghiện con và công việc.

Đinh Ngọc Diệp cũng kể, hành trình nuôi dạy các con có ông xã đồng hành.

Khoảnh khắc Victor Vũ cưng nựng cậu con trai thứ hai.

Bà xã của Victor Vũ sinh con trai đầu lòng vào năm 2018. 2 năm sau, cô có thêm con.

Đinh Ngọc Diệp từng gửi lời cảm ơn đến Victor Vũ khi anh đón sinh nhật vào năm 2020: "Cảm ơn chồng vì đã là người khắt khe và khó tính nhất mà vợ từng gặp, là người tạo động lực cho vợ có thể làm mọi thứ mà trước giờ vợ không dám mơ. Cảm ơn chồng vì đã “hợp tác sản xuất” Landon và Nolan 2 tác phẩm phải gọi là trên cả tuyệt vời. Vợ chỉ muốn ôm chồng thật chặt và cảm ơn chồng thật nhiều vì đã xuất hiện trong cuộc đời của vợ và các con, người chồng, người cha lý tưởng! Mãi yêu".

Vợ chồng Victor Vũ hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên truyền thông. Cả hai chỉ thường xuyên đăng tải hình ảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc trên trang cá nhân.

Xem trailer phim "Thiên thần hộ mệnh". Nguồn BHD Star Cineplex

Thu Cúc