Trấn Thành reaction về ca khúc mới của Phương Mỹ Chi: 'Bài này đi diễn ngon nè'

Theo chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít hôm, album Vũ trụ Cò bay đã được Phương Mỹ Chi dời lịch phát hành đến 19h ngày 18/9, với mục đích chia buồn đến các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, hành động đầy tính nhân văn của Phương Mỹ Chi nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ từ khán giả lẫn người hâm mộ.

Trước thềm sản phẩm được chính thức phát hành, mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại phản ứng của các nghệ sĩ trong làng giải trí khi là những người đầu tiên được thưởng thức full album Vũ trụ cò bay. Theo đó, ca sĩ Ngọc Mai, TikTok-er Long Chun, ca sĩ Phùng Khánh Linh, NSND Bạch Tuyết, MC Trấn Thành, Jun Phạm... chính là những nhân vật đầu tiên reaction dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm hoạt động ca hát của Phương Mỹ Chi.

Sau khi thưởng thức tất cả các track trong album Vũ trụ Cò bay của Phương Mỹ Chi thì NSND Bạch Tuyết, Long Chun, Ngọc Mai,... đều dành những lời khen cho tài năng âm nhạc cũng như sự đầu tư của nữ ca sĩ trẻ cho các sản phẩm cá nhân của mình.

Với Trấn Thành, ngoài những "có cánh" mà nam MC dành cho Phương Mỹ Chi thì ông xã của Hari Won cũng rất ấn tượng với một ca khúc trong album này, thậm chí sau khi thưởng thức xong, Trấn Thành liền nói: "Bài này đi diễn ngon nè", khiến Phương Mỹ Chi ngồi cạnh không giấu được vẻ thích thú. Liệu đây sẽ là ca khúc chiếm được nhiều tình cảm nhất của Trấn Thành?

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi cũng đã tung ra tracklist cho album Vũ trụ Cò bay, sẽ bao gồm 10 ca khúc. Track 3 và track 4 của album đã từng được phát hành MV và nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ khán giả chính là Đẩy xe bòVũ trụ có anh.

Những track còn lại cũng gây ấn tượng đầy mạnh mẽ khi là tên của những tác phẩm văn học nổi tiếng mà bất kỳ ai cũng đã “nằm lòng” khi còn ngồi trên ghế nhà trường như: Những ngôi sao xa xôi, Hai đứa trẻ, Chiếc lược ngà,...

Bình Nguyên