Trang Nhung trở lại showbiz sau 10 năm, hôn nhân viên mãn bên chồng đạo diễn

Nhung được công chúng biết đến với giải Á hậu cuộc thi Phụ nữ Việt Nam 2005. Khi từ người mẫu lấn sân diễn xuất, cô dần được khán giả yêu mến qua các phim Ký túc xá, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh, Kính thưa ô sin, Scandal: Hào quang trở lại....

Trang Nhung thuở mới vào nghề.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Nhung bất ngờ lấy chồng, sinh con, sau đó dần rút khỏi màn ảnh, đến nay đã tròn một thập kỷ.

Diễn viên có hạnh phúc viên mãn bên chồng - đạo diễn, nhà sản xuất phim Hoàng Duy cùng hai con một gái, một trai. Cô nói thấy hài lòng với những gì mình đang có bên bạn đời sau nhiều năm gắn bó.

Trang Nhung bên ông xã - đạo diễn Hoàng Duy.

"Vợ chồng tôi cùng nhau nuôi dạy con cái, xây dựng, vun vén cho tổ ấm. Ai cũng có đam mê riêng của mình, may mắn là vợ chồng tôi đồng điệu về sở thích, công việc liên quan đến nhau nên có thể hỗ trợ mỗi khi người kia cần.

Tổ ấm của vợ chồng Trang Nhung.

Đôi khi chúng tôi vẫn có những bất đồng nhưng cố gắng giải quyết mọi thứ một cách nhẹ nhàng nhất vì đều đã trưởng thành, có cảm giác luôn cần nhau", Trang Nhung nói.

Trang Nhung không áp lực chuyện tuổi tác bởi với cô đó là quy luật tự nhiên, ai rồi cũng phải trải qua, không thể đi ngược lại. Với cô, bí quyết để giữ gìn sắc vóc đó là giữ cho mình một tinh thần thoải mái, học cách cân bằng cuộc sống, ăn uống, tập thể dục theo chế độ khoa học.

Trang Nhung chọn phong cách thời trang hợp với tuổi, hướng đến sự nữ tính, đằm thắm nhưng vẫn toát lên khí chất của mỹ nhân gợi cảm.

Mới đây, Trang Nhung tái xuất trong dự án điện ảnh Quý cô thừa kế 2. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 10 năm rời màn ảnh kể từ Scandal: Hào quang trở lại. Sự tái xuất của Trang Nhung từ lúc công bố dự án đến hiện tại được nhiều người kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá ở các dự án trước đó.

Trong phim mới, Trang Nhung thủ vai Hải Đường - cô ca sĩ đầy danh vọng, hào quang nhưng lại ẩn chứa nỗi đau, nhiều nước mắt ẩn sau góc khuất về gia đình. Cô phải chịu đựng không ít về người chồng Cao Minh (Huy Khánh đóng), sự cứng đầu của cô con gái Kim. Bi kịch gia đình xảy ra khi cô con gái Kim bỏ nhà ra đi.

Theo Trang Nhung, vai Hải Đường là người phụ nữ của gia đình, ẩn chứa nhiều tâm sự nhưng một khi đã hành động sẽ rất quyết liệt, một phần giống tính cách thật của cô. Đạo diễn Hoàng Duy cho biết anh viết vai Hải Đường như “đo ni đóng giày” cho vợ, nói “nếu không phải Trang Nhung sẽ không phải ai khác”.

Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Thanh Trâm The Face, , Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Cù Thị Trà… Quý cô thừa kế 2 dự kiến ra rạp vào dịp 8/3.

Trailer phim 'Quý cô thừa kế 2'

Tuấn Chiêu