Trang trại rộng 25.000 m2 của Mila Kunis và Ashton Kutcher

Theo People, diễn viên Mila Kunis cùng ông xã Ashton Kutcher đã xây dựng một trang trại rộng 25.000 m2 trên đỉnh đồi ở Los Angeles (Mỹ) và đặt tên là KuKu Farms.

Cặp sao mất 5 năm để lên ý tưởng, thiết kế và hoàn thiện trang trại. Kiến trúc sư Howard Backen và nhà thiết kế nội thất Vicky Charles đã đồng hành cùng đôi vợ chồng trong suốt quá trình xây dựng.

Vợ chồng diễn viên Mila Kunis sở hữu trang trại rộng lớn. Ảnh: People.

"Chúng tôi muốn ngôi nhà của mình có nét xưa cũ, giống như một nhà kho của những thập niên trước. Ngoài ra, tổ ấm cũng phải đầy đủ tiện ích và hiện đại", Ashton Kutcher cho biết.

Ông xã của Mila Kunis đề cao tính sáng tạo và tầm nhìn của Howard Backen cũng như Vicky Charles. Đội ngũ xây dựng đã hoàn thiện trang trại theo phong cách cổ điển pha hiện đại. Họ sử dụng nguyên liệu chính là gỗ, bê tông và kính để xây dựng ngôi nhà chính, phòng khách, khu vực phòng bếp và nơi giải trí.

Trong thời dịch, vợ chồng Mila Kunis cùng con gái Wyatt (6 tuổi) và con trai Dimitri (4 tuổi) dành nhiều thời gian tại trang trại. Cả gia đình cùng xới đất, trồng và chăm sóc cây cối. Thậm chí, họ còn thu hoạch được một vụ ngô.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển pha hiện đại. Ảnh: People.

"Ngôi nhà hoàn toàn dùng năng lượng mặt trời. Các phương pháp canh tác tái sinh cũng được áp dụng để đảm bảo tính bền vững. Khi bước vào ngôi nhà, tôi cảm nhận được sự bình yên, ấm cúng", Kutcher bày tỏ.

Mila Kunis là diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Black Swan (2010), Max Payne (2008), Friends with Benefits (2011) hay Ted (2012).

Mila Kunis và Ashton Kutcher bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Cặp sao có thời gian lâu dài tìm hiểu trước khi dọn đến sống chung. Tháng 7/2015, hai người tổ chức lễ cưới bí mật.

Trong quá khứ, Ashton Kutcher từng kết hôn với Demi Moore, trong khi Mila Kunis có quãng thời gian hẹn hò với diễn viên Macaulay Culkin.

Tâm An