Vợ chồng Diệp Lâm Anh chiều hai con hết mực, học phí hàng trăm triệu

Sau khi cưới được thiếu gia, gia đình nhỏ của Diệp Lâm Anh ngày càng hoàn hảo với sự chào đời của hai thiên thần. Diệp Lâm Anh ngày càng hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của hai con.

Sau vài năm tìm hiểu, Diệp Lâm Anh lên xe hoa cùng thiếu gia Nghiêm Đức vào tháng 5/ 2018. Chồng người đẹp sinh năm 1990, kinh doanh riêng và sở hữu gia tài đồ sộ. Hiện, tổ ấm nhỏ của Diệp Lâm Anh “đủ nếp đủ tẻ” với hai nhóc tỳ: Boorin (năm 2018) và B.Boy (năm 2019)

Sau 6 tháng kết hôn, gia đình Diệp Lâm Anh vỡ òa trong hạnh phúc với sự chào đời của bé Boorin. Diệp Lâm Anh tiếp tục gây bất ngờ trước tin mừng mang thai lần 2 chỉ sau 5 tháng sinh con đầu lòng. Bé B.Boy chào đời sớm hơn dự kiến khiến cô khá hoang mang khi ngay hôm sau là thôi nôi của con gái Boorin. Tuy nhiên, vì sợ con gái nhỏ tủi thân trong ngày sinh nhật nên Diệp Lâm Anh vẫn tranh thủ sửa soạn đến dự cùng con.

Ái nữ đầu lòng nhà Diệp Lâm Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp giống mẹ. Boorin nhận được nhiều sự yêu thích nhờ khuôn mặt trắng bụ bẫm cùng đôi mắt tròn xoe hệt búp bê. Diệp Lâm Anh thường lưu giữ những khoảnh khắc lớn khôn từng ngày cùng con qua những bộ ảnh đăng tải trên mạng.

Quý tử B.Boy lại mang nhiều nét giống cha đến nỗi Diệp Lâm Anh thường bị trêu “đẻ thuê”. Cậu bé có khuôn mặt kháu khỉnh và cặp mắt to tròn. Nhóc tỳ được bố mẹ đặt biệt danh ở nhà là Cún. Diệp Lâm Anh chia sẻ so với cá tính năng động, tinh nghịch của chị, B.Boy thường nhõng nhẽo và hay đòi mẹ hơn.

Sinh hai con khá cận nên Diệp Lâm Anh cũng vất vả chăm sóc. Tuy nhiên, cô giảm bớt nhiều gánh nặng nhờ hai nhà nội ngoại luôn san sẻ, giúp đỡ. Đồng thời, ông xã kém 1 tuổi luôn bên cạnh chăm sóc, yêu chiều giúp tinh thần Diệp Lâm Anh luôn vui vẻ, thoải mái.

Diệp Lâm Anh luôn chăm chỉ tập luyện thể dục và nghiêm khắc trong chế độ ăn uống nên sớm lấy lại được vóc dáng thon thả, săn chắc. Đồng thời, cô cùng tạm dừng hoạt động giải trí để có thời gian chăm sóc hai con.

Diệp Lâm Anh chia sẻ cô luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, tập con cá tính dạn dĩ. Bởi thế, ngay từ rất nhỏ, bé Boorin và B.Boy thường xuyên được mẹ dẫn đi du lịch vào những dịp rảnh. Người đẹp sinh năm 1989 luôn lưu giữ những kỷ niệm giản dị và cùng các con qua những bức ảnh để chứng kiến hành trình trưởng thành của các con.

Bên cạnh những chuyến du lịch, Diệp Lâm Anh còn chia sẻ những khoảnh khắc nhí nhảnh, hài hước ngày thường của hai chị em. Do cá tính năng động và mạnh mẽ của mình mà Boorin thường bị bắt gặp “ăn hiếp” em trai khiến mẹ phải can ngăn. Diệp Lâm Anh hay gọi cô bé là “siêu quậy”.

Môi trường giáo dục của hai con luôn là mối bận tâm nhất của hai vợ chồng. Hiện, Boorin đang được theo học tại một ngôi trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Đối với trẻ từ 1 đến 2 tuổi, chi phí học cả ngày khoảng 287.600.000 đồng, khi lên 3-4 tuổi, học phí lên tới 311.000.000 đồng.

Tình hình dịch Covid phức tạp nên ba mẹ con phải giãn cách ở nhà. Diệp Lâm Anh đảm bảo sức khỏe và đề kháng cho các con qua chế độ ăn uống và luyện tập thường ngày. Bên cạnh đó, người đẹp còn mua bể bơi về và cùng các con vui đùa, tránh việc các bé bức bối khi không được ra ngoài.

Cuối tháng 5, khi tình hình dịch bệnh dần ổn định, Diệp Lâm Anh còn tranh thủ đưa các con dạo phố, gặp gỡ người quen. Sau một thời gian dài giãn cách, Boorin và B.Boy thích thú khi được thỏa thích trong chơi cùng mẹ.

Gần đây, do dịch bệnh căng thẳng trở lại, Diệp Lâm Anh cùng bạn bè tham gia tình nguyện hỗ trợ những hoàn cảnh dịch bệnh khó khăn. Ngoài ra, cô còn tự tay chuẩn bị những phần lương thực cần thiết để phụ giúp người dân ở trong vùng dịch bệnh nghiêm trọng. Cô mong tinh thần yêu thương, hỗ trợ được lan tỏa đến rộng rãi hơn để dịch bệnh mau chóng qua đi.

Mai Thụy