Xả súng gần Lầu Năm Góc, có thương vong

Hãng thông tấn AP cho biết, "nhiều phát súng" đã được nghe thấy trong khu vực điểm trung chuyển giao thông công cộng nằm gần Lầu Năm Góc.

Hãng tin lưu ý trong khu vực xảy ra sự cố, một người "nằm trên mặt đất".

Trong khi đó, kênh tin địa phương ARLnow báo cáo ít nhất 3 trường hợp thương vong, hai người trong số đó đang trong tình trạng nghiêm trọng.

Hiện trường vụ xả súng gần trụ sở Bộ Quốc phòng Mỹ tối 3/8

Trong số các nạn nhân có một cảnh sát, ARLnow cho biết thêm; tuy nhiên không có thông tin rõ ràng về trường hợp này.

Các đoàn tàu ngầm đi qua Lầu Năm Góc được lệnh chạy thẳng không dừng.

Ngay sau khi vụ nổ súng xảy ra, lối ra vào tòa nhà của Bộ Quốc phòng Mỹ đã tạm thời bị đóng. Lầu Năm Góc sau đó đã bị phong tỏa trong gần 30 phút. Giới chức trách cũng yêu cầu người dân tránh xa khu vực này để đảm bảo an toàn.

Video: Hiện trường vụ xả súng ở gần Lầu Năm Góc tối 3/8

Twitter của Lầu Năm Góc liên tục cập nhật tình hình. Lầu Năm Góc sau đó đã dở bỏ lệnh phong tỏa và mở cửa trở lại. Tuy nhiên, cửa số 2 và lối vào ga tàu điện ngầm vẫn đóng cửa; cửa số 3 dành cho người đi bộ.

Hiện trường vụ việc được đảm bảo an toàn. Nó vẫn là một hiện trường vụ án đang hoạt động. Chúng tôi yêu cầu mọi người tránh xa lối vào đường sắt Metro và khu vực sân ga xe buýt. Giao thông vận tải tại Lầu Năm Góc được chuyển hướng đến Thành phố Lầu Năm Góc.

Theo thông tin mới nhất, hiện trường vụ việc đã được đảm bảo an toàn. Các lực lượng chức năng vẫn đang thực hiện nhiệm vụ, do đó giới chức Lầu Năm Góc yêu cầu người dân tránh xa lối vào ga tàu điện ngầm và khu vực sân gas xe bus. Chúng tôi yêu cầu mọi người tránh xa lối vào đường sắt Metro và khu vực sân ga xe buýt.

Bạch Dương