Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương tặng 25 xe đạp cho học sinh khó khăn ở Thanh Miện

Đại diện lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương trao quà cho các học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Miện (ảnh cơ sở cung cấp)

Chiều 20.8, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương phối hợp Phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh) tổ chức trao quà cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thành Miện. Cụ thể, công ty đã trao 25 phần quà (mỗi phần quà là 1 chiếc xe đạp và 1 chiếc ba lô với tổng giá trị gần 2 triệu đồng) cho 25 học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Thanh Giang, Ngũ Hùng, Tứ Cường, Pham Kha, Chi Lăng Nam, Hồng Phong... Đây là hoạt động nằm trong chương trình trao học bổng thường niên từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ thực hiện nhiều năm nay.

Theo đại diện lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương, từ đầu năm đến nay, công ty đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cùng 100 chiếc ba lô cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trước đó, trong tháng 7.2023, công ty đã trao tặng 200 suất học bổng cho các học sinh xuất sắc năm học 2022-2023. Những năm qua, công ty luôn quan tâm đến hoạt động đầu tư cho giáo dục và trẻ em; đồng thời phát triển nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo vệ tài chính vững chắc cho các gia đình ở hiện tại và tương lai thông qua các hoạt động an sinh giáo dục, qua đó mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

PHAN ANH