Các thành viên MONSTA X tiễn Shownu lên đường nhập ngũ

Twitter chính thức của nhóm MONSTA X vừa đăng tải bức ảnh các thành viên trong nhóm chụp hình để tiễn Shownu lên đường nhập ngũ.

Bắt đầu từ ngày 22/7, Shownu sẽ bắt đầu khóa huấn luyện quân sự cơ bản kéo dài 4 tuần. Sau đó, nam idol sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng.

Anh sẽ tham gia khóa đào tạo cơ bản trong 3 tuần trước khi hoàn thành phần còn lại của nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một nhân viên phục vụ công ích. Bởi trên thực tế, Shownu bị ảnh hưởng bởi sức khỏe, anh từng phẫu thuật bong võng mạc ở mắt trái và một vai bị trật khớp vào năm ngoái. Hiện thời gian và địa điểm nhập ngũ của Shownu sẽ được giữ bí mật và không có sự kiện đặc biệt, nhằm đảm bảo an ninh và an toàn trong mùa dịch.

Shownu sinh năm 1992, được biết đến là nhóm trưởng của nhóm nhạc 6 thành viên Monsta X ra mắt vào năm 2015. Shownu nhận được sự quan tâm với vẻ ngoài điển trai, thể hình cường tráng và tài năng nổi trội. Trước đó, Shownu phải tạm ngừng hoạt động cùng nhóm vì lý do sức khỏe. Cụ thể, anh đã được chẩn đoán bị bong võng mạc và đã tiến hành phẫu thuật vào tháng 7/2020. Dù ca phẫu thuật đã thành công nhưng thời gian gần đây, Shownu đã gặp nhiều khó khăn khi mắt phải tiếp xúc nhiều với ánh đèn máy quay và được bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi đầy đủ để ổn định sức khỏe, tránh tình trạng bệnh trở nên tệ hơn.