Chồng cũ của Trương Ngọc Ánh có thêm con gái

XEM VIDEO: Vẻ hoạt bát, đáng yêu của Bảo Khanh - con gái thứ 2 của Trần Bảo Sơn.

Từng là cặp đôi đẹp được ngưỡng mộ khi vợ là người mẫu, nữ diễn viên điện ảnh tài ba, chồng là đạo diễn có tiếng, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chia tay sau 9 năm mặn nồng khiến nhiều người tiếc nuối. Sau này, dù đã chia tay, họ vẫn có cách cư xử văn minh với nhau.

Nam đạo diễn từng tâm sự: "Với tôi thì không ai là người cũ. Trương Ngọc Ánh dù không còn là vợ tôi nhưng vẫn đang đồng hành cùng tôi chăm sóc con gái, như vậy thì không thể gọi là cũ được. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc mọi người nên cho chúng tôi những khoảng không rộng để bày tỏ về tương lai thay vì nhắc đến những chuyện đã qua".

Sau khi ly hôn, nếu như Trương Ngọc Ánh liên tục khoe cuộc sống mẹ đơn thân hạnh phúc bên con gái, đi du lịch sang chảnh, dính tin đồn hẹn hò với "phi công trẻ" thì Trần Bảo Sơn rất kín tiếng từ sự nghiệp đến đời tư. Tính đến nay, Trần Bảo Sơn chưa từng vướng tin đồn hay công khai tình cảm với bất kỳ ai.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đã ly hôn được 7 năm. Cả hai đều đã có những lựa chọn riêng về tình cảm nhưng vẫn dành sự quan tâm chung cho con gái Bảo Tiên.

Gần đây, một số thông tin cho biết nam đạo diễn đã có tổ ấm mới, thậm chí vừa đón con gái thứ 2 chào đời, đặt tên là Trần Bảo Khanh, tên tiếng Anh là Amber. Một bức ảnh cho thấy Trần Bảo Sơn ôm em bé bụ bẫm từng gây "sốt" trên mạng xã hội.

Hàng loạt hình ảnh của bé Bảo Khanh sau đó cũng được dân mạng tìm ra, cho thấy gương mặt có nhiều nét giống bố và chị gái Bảo Tiên. Thậm chí, "tiểu công chúa" còn có một tài khoản riêng đăng tải nhiều khoảnh khắc từ lúc mới chào đời cho tới khi tập lẫy...

Bức ảnh Trần Bảo Sơn ẵm bé gái được cho là con gái thứ 2 của anh từng khiến dân mạng chú ý. Một số nguồn tin cho biết bé gái được đặt tên là Bảo Khanh, tên tiếng Anh là Amber.

Bảo Khanh có một tài khoản mạng xã hội riêng, thường xuyên đăng tải những bức ảnh đáng yêu. Trang này cũng cập nhật nhiều thông tin liên quan đến Trần Bảo Sơn, "soi" cả những nét giống nhau của 2 bố con.

Bé Trần Bảo Khanh với đôi mắt to tròn, thân hình mũm mĩm, biểu cảm tự nhiên trong loạt ảnh đời thường.

Ngoài điểm nhấn là khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười trong veo của cô bé cũng khiến dân mạng "rụng tim".

Góc nghiêng của "tiểu công chúa" được so sánh với bố, thấy nhiều nét giống nhau.

Tuy nhiên, Trần Bảo Sơn hầu như không có động thái nào trong việc công khai con gái thứ 2, trừ tấm ảnh ẵm con "rò rỉ" trên mạng xã hội. Trang cá nhân của anh vẫn hoạt động nhưng chỉ đăng ảnh ái nữ Bảo Tiên - con chung với diễn viên Trương Ngọc Ánh. Nhiều ý kiến cho rằng nam đạo diễn chưa vẫn chưa muốn tiết lộ về tổ ấm mới của mình. Thậm chí, thông tin về người vợ mới sinh con cho anh cũng là “ẩn số” với người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn ngoài hình ảnh công việc chỉ đăng ảnh con gái Bảo Tiên - ái nữ 13 tuổi xinh đẹp, được ví là "tiểu mỹ nhân".

So với chị gái "cùng cha khác mẹ", Bảo Khanh vẫn chưa được bố công khai những bức ảnh chụp chung nhiều như Bảo Tiên.

Hình ảnh của Bảo Khanh cũng rất giống như chị gái Bảo Tiên lúc nhỏ.

Tiểu Minh