Doanh nhân góp công xây dựng đô thị Vũng Tàu phát triển toàn diện

Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Trần Đình Khoa ghi nhận đóng góp quan trọng của doanh nhân trong sự phát triển toàn diện của địa phương.

Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, Hiệp hội Doanh nhân trẻ tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu và đông đảo doanh nhân đang sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của thành phố biển.

Bí thư Thành ủy Trần Đình Khoa cho biết, năm 2023, Vũng Tàu ngày càng phát triển toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, khẳng định vị thế và diện mạo của một đô thị lớn xanh, sạch và bình yên.

Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh Phạm Văn Triêm gửi lời cảm ơn và mong muốn chính quyền TP. Vũng Tàu tiếp tục đồng hành, hỗ trợ DN nhiều hơn nữa.

Sau 9 tháng, thu ngân sách Nhà nước ước đạt 84,8% kế hoạch năm mà thành phố xây dựng. Các lĩnh vực kinh tế quan trọng đều tăng trưởng so với năm trước. Có được điều này có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ doanh nhân.

Thêm vào đó, doanh nghiệp, doanh nhân còn thể hiện được trách nhiệm, quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống, vật chất tinh thần của người lao động và người có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo TP. Vũng Tàu tặng Giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, an sinh xã hội.

Ông Trần Đình Khoa tin tưởng, với sự năng động, sáng tạo của cộng đồng doanh nhân cùng sự đồng hành, ủng hộ tích cực của chính quyền các cấp, trong tương lai gần Vũng Tàu sẽ có những doanh nghiệp lớn mạnh, những doanh nhân thành đạt, tiếp tục làm giàu cho chính mình, đồng thời kiến tạo những giá trị mới trong sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dịp này, UBND TP. Vũng Tàu tặng Giấy khen cho 27 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển địa phương.

Lãnh đạo TP. Vũng Tàu tặng Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, an sinh xã hội.

Tin, ảnh: QUANG VINH