HLV Đức Thắng hài lòng với chiến thắng đậm trước Bình Dương

HLV Đức Thắng hài lòng với chiến thắng đậm đà trước Bình Dương.

Tối 28/08, CLB Topenland Bình Định đã có chiến thắng tưng bừng 4-1trước Becamex Bình Dương. Chiến thắng thứ 3 liên tiếp, giúp đội bóng đất Võ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và tiếp tục tham gia vào cuộc đua tới ngôi vô địch.

Chia sẻ về chiến thắng này, HLV Đức Thắng cho biết: "Hôm nay, các cầu thủ đã phối hợp với nhau tương đối tốt và kiểm soát được thế trận. Có một vài thời điểm chúng tôi gặp khó khăn nhưng kết quả trận đấu vẫn khiến tôi hài lòng. Dù vậy, chúng tôi sẽ phải cố gắng để làm tốt hơn nữa", vị chiến lược gia người Hà Nội chia sẻ.

HLV Đức Thắng cũng cho biết, việc trở lại sau chấn thương của các trụ cột là nguyên nhân chính giúp đội bóng của ông lấy lại phong độ và đã có chuỗi trận thăng hoa như vừa qua.

"Những chiến thắng vừa qua giúp cac cầu thủ tự tin hơn nhiều, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng qua từng trận đấu. Hà Nội FC dù mạnh nhưng chúng tôi vẫn có thể đánh bại họ. Năm ngoái, Topenland Bình Định cũng đã đánh bại họ ngay tại sân Hàng Đẫy. Vì thế, chuyện gì cũng có thể xảy ra", HLV Đức Thắng tỏ ra tự tin.

Ở trận đấu tới với Hà Nội FC, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào việc thủ thành Đặng Văn Lâm có thể tái xuất sân cỏ.Trận chung kết sớm của giải hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Trận đấu giữa hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 02/09 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Bảo Bảo