'Hot boy cầm cờ' năm nào giờ là sinh viên trường có tiếng

Nếu bạn còn nhớ thì cách đây gần 4 năm, trong lễ khai giảng của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), hình ảnh một nam sinh cầm cờ đứng đầu hàng đã gây náo loạn mạng xã hội, không ít nữ sinh cuồng trai đẹp nhận vơ đây là mối tình đầu của mình.

Cậu bạn đó chính là Phạm Hồng Đăng. Chỉ diện quần tây đen, áo sơ mi trắng đồng phục nhưng chính dáng người dong dỏng cao khiến cậu toát lên thần thái lôi cuốn khó rời mắt.

Từ đó danh xưng "hot boy cầm cờ" được gán luôn cho nhân vật này và kỳ khai giảng hay tổng kết nào, hình ảnh anh chàng cũng được dân mạng truy lùng ráo riết.

Rồi thì ai cũng sẽ kết thúc quãng đời học sinh của mình, Hồng Đăng cũng vậy. Cậu bạn cũng chính thức hoàn thành chương trình cấp 3 tại THPT Phan Đình Phùng sau kỳ thi tốt nghiệp năm 2020. Nhưng dù có trưởng thành thì với nhiều cô gái, 10X vẫn là chàng trai thanh xuân vườn trường dễ mến.

Hồng Đăng không phải là người quá dạn dĩ hay cởi mở trên mạng xã hội. Cậu tập trung vào học và giữ mình rất kỹ, tài khoản Facebook cũng không update nhiều.

Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Hồng Đăng tiết lộ rằng cậu sinh ngày 19/5/2002, cao 1m75 và rất thích học 2 môn Toán và Hóa, đam mê môn thể thao vua và thần tượng Cristiano Ronaldo.

Hồng Đăng hồi 2018 vẫn rất thư sinh, đúng chất một cậu học trò cấp 3

Lên lớp 12, cậu bạn đã ra dáng thanh niên lắm rồi

Được biết, trong kỳ thi THPT Quốc gia năm ngoái, ngoài 3 môn Toán, Văn, Anh, Hồng Đăng còn thi thêm tổ hợp Tự nhiên để đủ điều kiện xét tốt nghiệp. Anh chàng cũng cho biết mình xét tuyển khối A (Toán, Lý, Hóa) để vào đại học.

Được biết, Hồng Đăng đã trúng tuyển và trở thành tân sinh viên của khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Thủy lợi Hà Nội. Nhóm ngành này có điểm chuẩn đầu vào theo phương thức xét điểm thi cao nhất trong các ngành của trường với 22,75 điểm và bắt buộc điểm Toán phải từ 8.2 trở lên. Như vậy cũng đủ để thấy, điểm số của anh chàng cũng phải rất gì và này nọ mới có thể đỗ vào ngôi trường có tiếng này.

Được biết, ĐH Thủy lợi là trường cũ của "Shark" Việt - một trong 4 nhà đầu tư của chương trình thực tế Thương Vụ Bạc Tỷ.

Hồng Đăng đã trưởng thành rất nhiều, ngoại hình cũng có sự thay đổi trong dịp bế giảng và thi tốt nghiệp năm ngoái

Không những thế, ngay sau kỳ thi tốt nghiệp, một số thông tin bên lề tiết lộ rằng, cậu bạn còn tham gia làm trợ giảng cho một trung tâm dạy thêm môn Toán tại Hà Nội.

Ở thời điểm hiện tại, tuy rằng ngoại hình có phần có da có thịt hơn thời mới nổi tiếng nhưng không thể phủ nhận rằng Hồng Đăng vẫn rất điển trai và vẫn giữ được nụ cười tươi rói cùng đôi mắt biết nói của mình.

Nhưng nhiều cô gái sẽ buồn rười rượi khi biết được thông tin hiện tại, anh chàng đã chuyển chế độ từ trạng thái "độc thân" sang "đang hẹn hò" trên trang cá nhân.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị