Hot TikToker triệu views với tên lạ gây thương nhớ nhờ sắc vóc

Nguyễn Thị Lan Hương (nickname Zika Hila) sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô nàng được đông đảo dân mạng biết đến và yêu mến dù tuổi đời còn khá trẻ.

Xuất phát điểm, Zika Hila là cái tên sáng giá của một cộng đồng trên mạng xã hội có tên Team Beautiful Girl (TBG), nhưng một thời gian sau, nữ sinh bắt đầu tách dần ra và có những hoạt động riêng.

Với nhan sắc xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng, không khó để Zika Hila gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Cũng nhờ lợi thế này cùng thân hình cân đối, gái xinh trở thành gương mặt quen thuộc trong giới người mẫu ảnh.

Tuy nhiên, cho đến khi cô nàng sinh năm 2002 này tham gia nền tảng mạng xã hội TikTok với tên gọi là Zika Hila thì mới được cư dân mạng đặc biệt chú ý hơn cả.

Hiện tại dù còn nhỏ tuổi nhưng Zika Hila không ngại thử sức ở nhiều vai trò khác nhau như mẫu ảnh, mẫu quảng cáo, PR sản phẩm,…nhờ đó mà ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường cô nữ sinh đã có nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ.

Phải nói Zika Hila có sức hút mãnh liệt trên mạng xã hội, bởi mỗi video, mỗi bức ảnh mà TikToker này chia sẻ đều thu về đến chục ngàn lượt tương tác trong khoảng thời gian ngắn.

Trên tài khoản TikTok của mình, Zika Hila chia sẻ nhiều clip “đu” trend bắt mắt, các hoạt động đời thường hết sức đáng yêu, gần gũi hay những màn biến hình xinh đẹp đến ngỡ ngàng, tất cả đều khiến người xem khó mà rời mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của Zika Hila đã gần có tới 2,2 triệu người theo dõi và 43,8 triệu lượt yêu thích.

Ngoài ra, trên nền tảng Facebook hay Instagram của Zika Hila cũng được đông đảo dân mạng quan tâm với số người theo dõi cao.

Chia sẻ về điều này, Lan Hương cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được nhiều người yêu mến, trong tương lai cô nàng sẽ dần hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Kênh TikTok của Zika Hila được nhiều người theo dõi.

Mời độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? - Nguồn: Saostar

Thiên Anh