Mitsubishi Việt Nam tặng quà 'khủng' cho khách hàng mua xe trong tháng 5

Cụ thể, khi mua xe Mitsubishi Xpander phiên bản MT, khách hàng sẽ nhận được phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng. Người mua phiên bản AT lắp ráp trong nước (CKD) và nhập khẩu (CBU) được tặng phiếu nhiên liệu trị giá 30 triệu đồng.

Ưu đãi dành cho khách hành tậu xe sedan phiên bản MT là phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng. Ngoài phiếu nhiên liệu 10 triệu đồng, người mua phiên bản CVT và CVT Premium còn được tặng thêm bộ phụ kiện theo xe trị giá 7 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander.

Nếu “xuống tiền” sở hữu , người dùng sẽ nhận ngay phiếu nhiên liệu trị giá 15 triệu đồng. Trong trường hợp mua Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 4x4 AT, khách hàng được chọn 1 trong 4 gói quà tặng gồm bộ quà tặng 1 là gói bảo dưỡng và bộ phụ kiện, bộ quà tặng 2: 25 triệu đồng lệ phí trước bạ và bộ phụ kiện, bộ quà tặng 3: Gói bảo dưỡng và bảo hiểm vật chất, bộ quà tặng 4: 25 triệu đồng lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất.

Ghế da cao cấp trị giá 8,5 triệu đồng và phiếu nhiên liệu 35 triệu đồng là quà tặng dành cho người mua SUV Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT. Ưu đãi dành cho Outlander 2.0 CVT Premium bao gồm camera 360 trị giá 20 triệu đồng và phiếu nhiên liệu 40 triệu đồng.

Với mẫu bán tải Mitsubishi Triton, phiên bản 4x4 AT MIVEC Premium và 4x2 AT MIVEC Premium nhận được ưu đãi gồm nắp thùng & camera lùi hoặc bảo hiểm vật chất & camera lùi. Nắp thùng cao/thấp hoặc bảo hiểm vật chất là ưu đãi dành cho 3 phiên bản 4x4 MT MIVEC, 4x2 AT MIVEC và 4x2 MT.

Phạm Kiều (Theo MMV)