Những thông tin trước ngày ra mắt của Apple Watch 7

Ngoài iPhone 13, nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu Apple Watch Series 7 trong sự kiện vào tháng 9. Mẫu đồng hồ thông minh này được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi thiết kế.

Thiết kế và màu sắc

Theo Bloomberg, Apple Watch Series 7 được dự đoán sẽ có viền màn hình mỏng hơn. Ngoài ra, ảnh dựng trên mạng cho thấy các cạnh của đồng hồ vuông vắn hơn, giống với cạnh của thế hệ iPhone 12. Ở những thế hệ Apple Watch trước, phần viền của đồng hồ được bo cong.

Ngoài ra, Apple Watch 7 có thể có màu mới là xanh lá bên cạnh các màu sắc cũ như đỏ, xanh lam, đen và bạc.

Xanh lá có thể được cho làm màu sắc mới trong mẫu thiết kế Apple Watch 7. Ảnh: Apple Informed.

Ngoài việc thiết kế lại, Apple Watch Series 7 dự kiến được trang bị bộ vi xử lý mạnh và bộ nhớ trong lớn hơn.

Apple Watch mới có thể dùng màn hình MicroLED. So với công nghệ OLED trên những thế hệ cũ, tấm nền MicroLED mỏng hơn. Điều này giúp sản phẩm có kích thước nhỏ hơn các thế hệ trước.

Apple Watch 7 có thể có màn hình MicroLED. Ảnh: Tom's Guide.

Thời lượng pin được cải thiện

Theo ETNews, cả Apple và Samsung đều đang chuẩn bị đưa cảm biến đường huyết vào các đồng hồ thông minh sắp tới.

Theo đó, Apple Watch mới sẽ có bộ cảm biến giám sát đường huyết trên da mà không cần thiết bị cấy ghép. Tính năng này giúp cảnh báo bệnh nhân tiểu đường khi lượng đường trong máu của họ đang giảm.

Apple Watch Series 7 có thể sẽ cập nhật tính năng theo dõi đường huyết cho người bị tiểu đường. Ảnh: Austin Medz.

Nhiều nguồn tin khác còn cho rằng Apple đã quyết định bỏ qua tùy chọn cảm biến mới để cải thiện tuổi thọ pin, một nâng cấp mà rất nhiều người dùng Apple chờ đợi. Theo CNET, thời gian sử dụng của Apple Watch Series 7 có thể kéo dài hơn một ngày.

Ngày phát hành và mức giá

Bất kể là với hình thức trực tuyến hay trực tiếp, Apple đã ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9 trong 4 năm liền. Nhiều khả năng Táo khuyết sẽ làm điều tương tự với Apple Watch Series 7 nếu như không có sự thay đổi nào khác.

Thời lượng pin có thể được Apple nâng cấp tốt hơn. Ảnh: 9to5Mac.

Apple thường thích sự nhất quán trong việc định giá các sản phẩm của mình. Vì thế, Apple Watch Series 7 được kỳ vọng sẽ có giá tương tự như Apple Watch Series 6, bắt đầu từ 399 USD cho phiên bản 40 mm và 429 USD cho phiên bản 44 mm với thân nhôm và dây đeo thể thao.

Kỳ Duyên

Theo Tech Advisor và CNET