Phạt 75 triệu đồng một trang tin điện tử vi phạm

Xử lý nghiêm trang tin điện tử vi phạm

Thanh tra Sở TT-TT Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản đối với Công ty CP Truyền thông pháp luật Việt Nam.

Theo đó, Công ty này đã thực hiện các hành vi vi phạm hành chính như sau:

Một là, không cung cấp đầy đủ thông tin trên trang thông tin điện tử https://phaplycuocsong.vn/, cụ thể không ghi đúng số giấy phép 729/GP-TTĐT do Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 9-2-2021. Với lỗi vi phạm trên, Công ty này bị xử phạt 15 triệu đồng.

Hai là đăng, phát các tác phẩm báo chí trên trang thông tin điện tử tổng hợp https://phaplycuocsong.vn/ mà không được sự đồng ý của báo điện tử Pháp Luật Việt Nam, mức phạt cho hành vi trên là 15 triệu đồng.

Ba là đǎng phát các tác phẩm báo chí trên trang thông tin điện tử tổng hợp https://phaplycuocsong.vn/ mà không được sự đồng ý của tạp chí điện tử Thương Hiệu Và Sản Phẩm, mức phạt cho hành vi trên là 15 triệu đồng.

Bốn là đăng, phát các tác phẩm báo chí trên trang thông tin điện tử tổng hợp https://phaplycuocsong.vn/ mà không được sự đồng ý của tạp chí điện tử Tri Thức trực tuyến, mức phạt cho hành vi trên là 15 triệu đồng.

Cuối cùng, trang tin điện tử của Công ty này cũng đăng, phát các tác phẩm báo chí trên trang thông tin điện tử tổng hợp https://phaplycuocsong.vn mà không được sự đồng ý của tạp chí Người Hà Nội. Vi phạm này bị xử phạt 15 triệu đồng.

Tổng mức xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty CP Truyền thông Pháp luật Việt Nam là 75 triệu đồng. Công ty này có đại diện theo pháp lý là ông Đoàn Văn Vĩnh- Tổng giám đốc.

“Công ty CP Truyền thông pháp luật Việt Nam phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt trên, nếu không chấp hành sẽ bị cưỡng chế thi hành”- Thanh tra Sở TT-TT Hà Nội nhấn mạnh.

Hà Linh