Thí sinh Miss Earth 2023 rực rỡ nhập cuộc, Lan Anh diện áo dài trắng

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Lan Anh tại Miss Earth 2023 diện áo dài trắng gửi lời chào đến các thí sinh trước khi chính thức nhập cuộc: "Tôi nóng lòng để gặp mọi người tại cuộc thi. Chúng ta hãy cùng nhau thay đổi trái đất và bảo vệ hành tinh của mình trong nhiều thế hệ tiếp theo. Chào mừng mọi người đến với Hoa hậu Trái đất ở Việt Nam! Hãy làm nên một mùa giải khó quên".

Lan Anh sinh năm 1997 sở hữu vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1,71m. Người đẹp đã tốt nghiệp Đại học California State University Fullerton. Cô được người hâm mộ khen ngợi nhờ khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát và phát triển những dự án bảo vệ môi trường thiết thực.

Đại diện Mỹ Danielle Mullins gây ấn tượng tại sân bay với trang phục lấy cảm hứng từ hoa hồng. Mỹ nhân 26 tuổi xuất hiện với thần thái tự tin và khả năng trình diễn ấn tượng, tạo dấu ấn riêng trong ngày đầu tiên nhập cuộc.

Đại diện Puerto Rico Victoria Arocho là một trong những thí sinh đến sớm nhất. Trong ngày đầu tại Miss Earth 2023, người đẹp diện trang phục xuyên thấu với tông màu hồng chủ đạo độc đáo, khoe vòng eo gợi cảm và nhan sắc trẻ trung, cá tính.

Miss Earth Puerto Rico 2023:

Hoa hậu Yllana Marie Aduana sở hữu gương mặt đẹp và sắc sảo được mong đợi sẽ mang về chiến thắng thứ 5 cho Philippines. Người đẹp 25 tuổi thể hiện khả năng làm tóc và trang điểm chuyên nghiệp tại cuộc thi, cô xuất hiện với bộ váy màu xanh lam nhẹ nhàng, trong trẻo.

Đại diện Chile xuất hiện với chiếc váy ôm sát cơ thể khoe đường cong quyến rũ. Ximena Huala năm nay 22 tuổi là sinh viên năm thứ 4 ngành Kỹ thuật Máy tính tại Đại học Santiago. Ximena sở hữu vẻ đẹp lai khác biệt khi mang 3 dòng máu là Chile, Trung Quốc và Philippines. Trước đó, cô từng thi Hoa hậu Quốc tế 2019 nhưng không đạt thành tích.

Người đẹp nước láng giềng Lào Nuolao Wamenglor năm nay chỉ mới 18 tuổi. Cô chọn bộ váy với tông màu trắng chủ đạo phù hợp với lớp trang điểm và phụ kiện đi kèm.

Đại diện Malaysia Nadira Isaac diện bộ áo dài truyền thống của Việt Nam. Cô ghi điểm khi có sự tìm hiểu và chuẩn bị cho cuộc thi.

Đại diện xứ sở Wales Carys Havard gây chú ý bởi nhan sắc trong trẻo và vóc dáng mảnh mai.

Hoa hậu Paraguay Gretha Matiauda đọ dáng cùng Hoa hậu Quần đảo Virgin - Madison Ramsingh, Nigeria - Shelly Uzoagba Ugoma và Mexico - Daniela Landín.

Các thí sinh thể hiện sự tự tin và hòa đồng tại cuộc thi. Các đại diện Brazil - Morgana Carlos, Bồ Đào Nha - Carlota Lobo và Hà Lan - Noa Claus cũng thể hiện khả năng sáng tạo trong cách phối đồ để giúp bản thân luôn xuất hiện nổi bật.

Bước vào giai đoạn đầu tiên của mùa giải, các thí sinh đều hòa đồng và cởi mở, vui vẻ giao lưu tạo không khí phấn khích và thoải mái.

Dàn thí sinh gửi lời chào và thưởng thức bữa sáng tại Việt Nam.

Đỗ Phong