Trường THPT chuyên Ngoại ngữ thông báo hoãn thi lớp 10

(Ảnh minh họa của: TL)

Nhà trường sẽ nhắn tin, đăng website công bố số báo danh, phòng thi, địa điểm thi và quy chế phòng thi vào 20h00 tối 6/6/2021.

Trường cũng lưu ý việc quyết định lịch thi còn phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh và đề nghị các thí sinh đã đăng ký thi tuyển thường xuyên theo dõi, cập nhật thông báo trên website của trường. Khi có lịch mới, Trường sẽ nhắn tin cho từng thí sinh đã đăng ký dự thi.

Ngoài thay đổi về lịch thi, các nội dung tuyển sinh khác của Trường THPT chuyên Ngoại ngữ vẫn giữ nguyên như thông báo trước đó.

Năm nay, Trường THPT chuyên Ngoại ngữ tuyển 380 học sinh lớp 10 cho các lớp chuyên tiếng Anh, Nga, Pháp, Trung, Đức, Nhật, Hàn và 105 chỉ tiêu hệ tiếng Anh không chuyên.

Trường THPT chuyên Ngoại ngữ tuyển sinh trên toàn quốc với đối tượng thí sinh đáp ứng điều kiện xếp loại hạnh kiểm, học lực cả năm của các lớp cấp THCS từ khá trở lên; xếp loại tốt nghiệp THCS từ khá trở lên. Các điều kiện này sẽ được kiểm tra khi thí sinh trúng tuyển và nhập học.

Các thí sinh phải làm 3 bài thi đánh giá năng lực Ngoại ngữ (60 câu trắc nghiệm, một câu tự luận), Toán và Khoa học tự nhiên (35 câu trắc nghiệm), Văn và khoa học xã hội (25 câu trắc nghiệm)./.

Mỹ Anh