Vlog TEMPEST ở TP.HCM: Chuyến khám phá ẩm thực, đường phố bị gián đoạn vì một lý do

Đoạn video hơn 11 phút ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của TEMPEST tại .HCM đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả Việt.

Thời gian thực hiện vlog này vào dịp cùng cả nhóm về Việt Nam biểu diễn tại lễ hội âm nhạc HOZO Super Fest 2023 vào hồi cuối tháng 12/2023.

Trong thời gian đó, người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh TEMPEST cùng dàn camera trên đường phố, fan đã đoán chắc sẽ có vlog ra đời ở thời điểm đó. - Nguồn ảnh: TPSTvn.

Trong vlog, Hanbin đã hóa thân thành hướng dẫn viên du lịch kiêm phiên dịch viên "bán thời gian" cho nhóm. Anh cả TEMPEST đã cùng các thành viên tham quan tòa nhà Landmark 81, thưởng thức những món ăn đặc sản của Việt Nam như phở, uống cà phê cốt dừa...

Cả nhóm vừa ăn vừa xuýt xoa khen phở Việt Nam.

Hanbin hào hứng đảm nhận vai trò phiên dịch, gọi món giúp các em.

Cả nhóm sau đó đã cùng nhau đi dạo và ngắm cảnh trên đường, thế nhưng vì cơn mưa bất chợt nên đành quay trở về khách sạn.

Cơn mưa bất chợt khiến các thành viên phải rời kế hoạch khám phá Việt Nam quay về khách sạn.

Các chàng trai quậy hết cỡ khi chơi trò chơi, đùa nghịch và trêu chọc nhau.

Trước đó, tại đêm diễn ở HOZO Super Fest 2023, nhóm nam nhà Yuehua từng chia sẻ rằng họ đã có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon bao gồm bánh mì, bún đậu, bún chả, bánh xèo...

TEMPEST cũng không quên bày tỏ niềm yêu thích với quê hương của anh cả Hanbin cũng như không khí cuồng nhiệt từ khán giả. Dù trong vlog không đề cập nhiều đến những khoảnh khắc ấy nhưng cũng đủ để khiến người hâm mộ Việt Nam cảm nhận được tấm lòng của các chàng trai.

Người hâm mộ kỳ vọng sẽ sớm được thấy Hanbin cùng TEMPEST trở lại Việt Nam biểu diễn một ngày gần nhất, tuyệt hơn cả là một concert chính thức.

Thu Trang