Vợ Mạnh Trường khoe mới sắm biệt thự, vô tình tiết lộ tài sản khủng của gia đình

Vợ Mạnh Trường vừa tậu thêm một căn biệt thự liền kề tại một khu đô thị hiện đại ở Hưng Yên. Chia sẻ của vợ nam diễn "Chúng ta của 8 năm sau" nhận được những lời chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp. Sau đó, chính Mạnh Trường xác nhận tậu thêm nhà mới nhưng không tiết lộ về diện tích cũng như giá trị của tài sản. Anh cho biết sau khi hoàn thiện phần nội thất, vợ chồng anh mới quyết định sẽ chuyển về nhà mới sống hay không. Gia đình anh hiện vẫn sống ở một căn hộ cao cấp trong thành phố để các con tiện học hành.

Vợ Mạnh Trường khoe biệt thự.

Đây không phải là lần đầu tiên gia đình Mạnh Trường chia sẻ về khối tài sản của mình. Trước đó, họ cũng có khối tài sản khổng lồ với nhà đẹp, xe sang.

Năm 2018, Mạnh Trường mua căn hộ trị giá 7 tỷ đồng trong một chung cư cao cấp giữa trung tâm Hà Nội. Căn hộ rộng 140 m2 với một phòng khách, phòng bếp và 3 phòng ngủ. Mạnh Trường cũng đầu tư một số tiền lớn để cải tạo và trang trí lại ngôi nhà của mình. Toàn bộ nội thất trong nhà đều do Mạnh Trường tự tay lựa chọn và tìm mua.

Mạnh Trường tặng xe siêu sang cho vợ.

Ngoài căn hộ cao cấp, Mạnh Trường còn sở hữu chiếc xe hơi tiền tỷ. Dù chưa một lần tiết lộ nhưng khán giả thường xuyên thấy anh chở vợ con đi chơi trên chiếc xế hộp sang trọng. Không chỉ vậy, Mạnh Trường sở hữu những chiếc đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng những phụ kiện thời trang sang trọng. Cuộc sống vật chất thăng hoa cũng là một điều kiện tiên quyết khiến đời sống vợ chồng của Mạnh Trường ngày càng bền vững.

Căn biệt thự ở Hòa Bình

Mới đây, Mạnh Trường còn mua thêm một căn biệt thự với nội ngoại thất vô cùng sang trọng khiến nhiều người ao ước. Nam diễn viên thoải mái khoe chi tiết biệt thự này trên trang cá nhân để chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Ngoài ra, anh còn tặng vợ xe sang tiền tỷ cùng những chuyến du lịch nước ngoài xả hơi sau những ngày tháng lao động vất vả.