Xuýt xoa trước nhan sắc ngọt ngào nữ idol người Việt chung công ty với BTS

Kể từ khi ra mắt, NewJeans đã trở thành một trong những nhóm nhạc tân binh nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt, sự góp mặt của nữ idol người Việt Hanni đã nhận được sự bàn luận trong suốt thời gian vừa qua.

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004 có bố là người Hà Nội và mẹ là người TP HCM. Hiện tại, gia đình của Hanni đang sinh sống và làm việc tại Úc.

Hanni được chọn sau khi vượt qua buổi thử giọng toàn cầu Plus Global Audition vào năm 2019. Trở thành thực tập sinh từ năm 2020, cô nàng không ngừng cố gắng, nỗ lực cải thiện những khuyết điểm của bản thân để trở thành một nghệ sĩ toàn diện.

Sinh sống tại nước ngoài, nên ngoại ngữ là điểm mạnh đối với Hanni. Cô nàng cho biết, mình thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn hơn cả tiếng Việt, vì cô chỉ sử dụng tiếng mẹ đẻ khi ở cùng gia đình.

Trong một livestream, Hanni đã khiến nhiều người xuýt xoa vì sự đáng yêu của mình khi giới thiệu: "Xin chào mọi người, tên của con là Phạm Ngọc Hân ạ". Dù phát âm tiếng Việt có đôi chút chưa hoàn chỉnh, nhưng việc một idol Kpop nói tiếng Việt trên livestream là điều khiến ai cũng thích thú.

Hiện tại, Hanni hoạt động chung nhà với "đàn anh" BTS - Tập đoàn giải trí HYBE. Trước đó, Hanni cũng được ưu ái khi xuất hiện trong một phân đoạn MV Permission To Dance của BTS.

Hanni (giữa) trong MV của BTS.

Sau khi ra mắt, Hanni được đánh giá là thành viên tiềm năng của NewJeans không chỉ về visual mà còn cả thực lực. Với những thành tích ban đầu, Hanni cũng như NewJeans hứa hẹn sẽ là những nhân tố nổi bật của làng nhạc KPop.

Minh Quân