3 tổ hợp ăn chơi dành cho giới trẻ ở thành phố Thủ Đức

Những năm gần đây, mô hình tổ hợp mua sắm, ăn uống với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều hàng quán ẩm thực và cửa hàng được phát nhanh chóng, đặc biệt ở khu đô thị Thảo Điền (thành phố Thủ Đức).

Saigon Concept

Địa chỉ: 14 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền

Giờ hoạt động: 8-22h

Với thiết kế mộc mạc từ gỗ, sử dụng gam màu trung tính, cùng hàng cây xanh che bóng mát, Saigon Concept mang đến một không gian gần gũi, hòa mình với thiên nhiên. Khu vườn phù hợp với những ai đang tìm sự tĩnh lặng.

Không gian thoáng mát, cùng điểm nhấn là chiếc “water table" được thiết kế độc đáo với mặt nước tĩnh lặng và lãng mạn. Dưới tán cây xanh, bạn có thể thư thái ngồi thưởng thức một tách trà nóng và đọc sách, hay trò chuyện cùng bạn bè.

Đa dạng các cửa hàng được bố trí quanh khu tổ hợp, hầu hết được thiết kế theo phong cách tối giản và tinh tế, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon, tìm mua một vài cây xanh, những bộ trang phục xinh xắn hay các vật dụng đáng yêu cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, bạn cũng có thể thực hành làm gốm, tự tay tạo ra một sản phẩm theo phong cách riêng.

Ảnh: Saigon Concept.

32

Địa chỉ: 32 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền

Giờ hoạt động: 7h30-22h30

Nằm ở cuối đường Trần Ngọc Diên (Thảo Điền), 32 là một tổ hợp thân thiện với trẻ em và gia đình. Màu vàng chủ đạo giúp 32 xuất hiện nổi bật và vô cùng thu hút. Tương tự như Saigon Concept, khu tổ hợp này đem đến một không gian tươi mát và thân thiện với thiên nhiên.

Nhiều cửa hàng được thiết kế đẹp mắt dọc theo khu phức hợp đem đến nhiều lựa chọn mua sắm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những mặt hàng độc đáo đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước, từ thời trang đến nhu yếu phẩm hay đồ lưu niệm.

Sâu bên trong là khu vực cà phê và nhà hàng. Nổi bật là nhà hàng Thai Street với thiết kế ấn tượng, đem đến trải nghiệm ẩm thực Thái gần gũi. Tại đây cũng có khu sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em.

Ảnh: Snap cf.

BLOQ

Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền

Giờ mở cửa: 8-22h

Chính thức mở cửa đón khách từ đầu năm 2018, BLOQ hiện nay là điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Khu tổ hợp mang không gian độc đáo, được thiết kế từ những thùng container với tông màu chủ đạo là vàng, đen nổi bật cùng nhiều mảng xanh, đem đến những góc ảnh lung linh.

Với thiết kế 3 tầng cùng một khoảng sân rộng chính giữa, BLOQ tạo cảm giác phóng khoáng và thoải mái, phù hợp với người trẻ năng động. Mỗi nhà hàng trong khu tổ hợp đều được mang phong cách thiết kế riêng.

Tại đây, thực khách có cơ hội trải nghiệm nhiều văn hóa ẩm thực khác nhau từ món Hàn, Nhật, Mexico, Thái hay Việt. Sau hành trình ẩm thực, bạn có thể rảo bước quanh các cửa tiệm xinh xắn để mua sắm vài món đồ yêu thích. Mọi thứ đều đã được sắp đặt đủ cho một chuyến đi chơi cùng bạn bè.

Ảnh: Nguyễn Anh Kiệt, Lê Ngọc Hưng.

Toàn Nguyễn