Khai mạc hội hoa xuân Giáp Thìn năm 2024 huyện Lộc Ninh

Hội hoa xuân năm nay diễn ra từ 30-1 đến 16-2-2024 (tức từ 20 tháng Chạp năm Quý Mão đến mùng 7 tháng Giêng năm Giáp Thìn) với sự tham gia trưng bày của hơn 30 gian hàng. Các gian hàng chủ yếu là hoa tươi, cây cảnh truyền thống, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nông sản.

Ban tổ chức cắt băng khai mạc hội hoa xuân Giáp Thìn năm 2024 huyện Lộc Ninh

Hội hoa xuân thu hút hàng trăm du khách đến tham quan, vui chơi và mua sắm Tết

Ban tổ chức còn lồng ghép tổ chức chương trình “Xuân cổ tích” biểu diễn phục vụ người dân và du khách

Ban tổ chức cũng đã trang trí các cụm tiểu cảnh, khu sum vầy… để du khách thỏa sức chụp ảnh, lưu lại những kỷ niệm đẹp

Ngoài các gian hàng, huyện cũng đã trang trí các cụm tiểu cảnh, khu sum vầy, khu vườn trái cây giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của địa phương để người dân và du khách đến tham quan, mua sắm và chụp ảnh.

Ban tổ chức còn lồng ghép tổ chức chương trình “Xuân cổ tích” biểu diễn phục vụ người dân và du khách vui Xuân đón Tết. Xuân cổ tích với các gian hàng trò chơi như: Trò chơi cà kheo, chú hề đố vui thổi bong bóng, tụ điểm chơi cờ, nhảy dây, cờ cá ngựa, chi chi chành chành…

Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh cho biết, đây là năm đầu tiên huyện Lộc Ninh tổ chức hội hoa xuân vào dịp tết Nguyên đán. Hoạt động văn hóa đặc sắc này nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng lãm hoa, cây cảnh, mua sắm ngày tết và các hoạt động văn hóa, giải trí của người dân trên địa bàn và du khách trong dịp tết Giáp Thìn năm 2024.

Thanh Tuyền - Thu Trang