Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 3/12/2023

Xe container cán ử vong người đi xe máy, kẹt xe kéo dài trên TL8

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đoàn Dự.

Tối 2/12, Công an huyện Củ Chi, TPHCM đã khám nghiệm xong hiện trường vụ nạn giao thông giữa xe container và xe máy làm một người tử vong trên TL8.

Theo đó, khoảng 16h chiều cùng ngày, xe container mang BS 51C - 584.09 (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển) chạy trên TL8 hướng Củ Chi đi Bình Dương. Khi đến giao lộ với đường 183 (thuộc xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 64Y1 - 1108 do một người đàn ông hơn 50 tuổi, quê Vĩnh Long điều khiển chạy cùng chiều bên phải.

Va chạm làm cho người đàn ông ngã xuống đường, nạn nhâ bị bánh xe container cán tử vong tại chỗ. Ảnh hưởng từ hiện trường đã khiến cho giao thông trên TL8 ùn tắc nghiêm trọng cả 2 hướng kéo dài từ Củ Chi qua Bình Dương.

Xe bồn tông nhóm người đang chờ đèn đỏ, một người bị cán nát chân

Hiện trường vụ tai nạn.

Sáng 2/12, một nhóm người đang dừng đèn đỏ trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) thì bị một xe bồn từ sau tông tới làm hai người bị thương.

Khoảng 8h cùng ngày, chiếc xe bồn trộn bê tông BKS 51C - 365.22 chạy trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, hướng An Phú đi quốc lộ 1K. Khi đến giao lộ với đường Bùi Thị Xuân (thuộc phường Tân Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì tông trúng nhóm người đang dừng chờ đèn đỏ.

Cú tông khiến một xe máy bị cuốn vào gầm trước, một xe bị cán dưới bánh xe bồn và một xe bị hất văng qua bên hông. Một người dân bị húc văng về trước nhưng do kịp phản xạ nên không bị thương. Hậu quả, ba xe máy nằm la liệt, hai người bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó có một người đàn ông bị cán nát chân. Xem chi tiết tại đây

Va chạm với xe đạp điện, người đi xe máy thiệt mạng

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Trần Tuấn.

Chiều ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất trưng cầu khám nghiệm tử thi đối với nam bảo vệ tử vong do tai nạn giao thông sau khi được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, ông L.M.C (SN 1954, ngụ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) làm bảo vệ, điều khiển xe máy trên đường trở về nhà sau ca trực đêm. Khi đến đường Âu Cơ (đoạn thuộc xã Tiến Thành, TP Phan Thiết) thì xảy ra va chạm với xe đạp điện do em B.N.L (SN 2010) là dân địa phương điều khiển.

Cú tông mạnh làm ông C ngã xuống đường nằm bất động. Ông C được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Thanh Hà