Vì sao bạn không nên bỏ lỡ 'Bơi Đêm', phim kinh dị mới của 'nhà ma' Blumhouse?

Bơi Đêm được thực hiện trên nguyên tác phim ngắn cùng tên năm 2014, kể về một phụ nữ trẻ gặp phải hiện tượng kỳ quái khi bơi trong bể bơi vào ban đêm. Bộ phim ngắn nhanh chóng trở nên viral trên mạng, với những lời ngợi khen dành cho ý tưởng đơn giản mà hiệu quả lẫn cách xây dựng cảm giác hồi hộp.

Còn phim điện ảnh Bơi Đêm mở rộng nhân vật thành gia đình bốn người: Hai vợ chồng Ray và Eve cùng các con của họ là Izzy và Elliot. Sau khi Ray được chẩn đoán mắc căn bệnh thoái hóa, anh đã phải từ giã sự nghiệp thi đấu bóng chày chuyên nghiệp. Họ mua một căn nhà ở ngoại ô có hồ bơi lớn nhằm cố gắng có một cuộc sống ổn định hơn.

Chẳng ngờ bể bơi bỏ hoang này lại mang tới cơn ác mộng.

Ấp ủ hi vọng sẽ vượt qua được mọi trở ngại để trở lại với sân đấu chuyên nghiệp, Ray đã thuyết phục Eve rằng, bể bơi với ánh đèn lung linh phía sân sau sẽ thật lý tưởng cho lũ trẻ được thỏa thích chơi bời và đây cũng sẽ là một hình thức vật lý trị liệu hiệu quả cho anh. Nhưng bí mật đen tối liên quan tới quá khứ của ngôi nhà đã giải phóng một thế lực độc ác, kéo gia đình anh xuống vực sâu của nỗi kinh hoàng không thể thoát ra được.

Những điều đáng sợ đang ẩn nấp dưới đáy bể bơi.

Hai đứa con liên tục nghe thấy tiếng người cười nói ở phía dưới bể bơi. Người mẹ Eve trong lúc trò chuyện với hàng xóm đã phát hiện ra, bể bơi tại căn nhà mới mua của họ đã không được sử dụng trong 15 năm. Dần dà, không chỉ hai đứa nhỏ gặp chuyện lạ, đến người chồng Ray cũng bắt đầu có những biến chuyển khác biệt, theo chiều hướng tàn ác lạ thường.

Những tiếng nói lạ lùng lôi kéo cả nhà xuống bể.

Không thể luôn túc trực mỗi giờ mỗi phút để bảo vệ cả gia đình khỏi những lần đuối nước khiến Eve lo lắng tột cùng. Cô thường xuyên phải nhảy xuống cứu lấy Elliot khi con trai tiếp tục bị dụ dỗ lại gần bể bơi và rớt xuống vào ban đêm, nơi hàng loạt những linh hồn khác phía dưới bể bơi đang kéo chìm họ. Cả gia đình sẽ làm thế nào thể thoát khỏi lời nguyền tàn ác?

Hoài Nam - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn