Yên Bái: Tuyên truyền pháp luật vùng đồng bào dân tộc Mông Trạm Tấu

Các cán bộ Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Trạm Tấu tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đồng bào dân tộc Mông, ở xã Bản Mù. Ảnh: Công Huân

Cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh ên Bái, Công an huyện Trạm Tấu đã tuyên truyền đến người dân các kỹ năng khi tham gia mạng xã hội, phòng chống ma túy, ý thức chấp hành luật giao thông và cảnh báo phương thức, thủ đoạn hoạt động tội phạm.

Y, bác sĩ Trung tâm y tế thành phố Yên Bái tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân. Ảnh: Công Huân

Các y, bác sĩ của Trung tâm y tế thành phố Yên Bái đã khám, cấp phát thuốc miễn phí, đo huyết áp, siêu âm, điện tim, khám răng hàm mặt, cách nhận biết và điều trị các bệnh mạn tính,… cho hơn 300 người dân trên địa bàn xã. Đồng thời, tuyên truyền giúp bà con nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình.

Trung tâm y tế thành phố Yên Bái tặng 50 chăn ấm cho hộ đặc biệt khó khăn xã Bản Mù. Ảnh: Công Huân

Nhân dịp này, Trung tâm y tế thành phố Yên Bái đã trao tặng 50 chiếc áo ấm cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Chương trình là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Trạm Tấu.

Quốc Hồng - Bùi Công Huân